วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกการฝังศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มเด็กพิธีศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เนื่องจากร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุเพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 เพื่อนๆทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มขนาดใหญ่ที่สุดที่ได้รับการดีไซน์มา เพื่อที่จะให้นักกีฬากอล์ฟหรือว่าผู้ชื่นชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้กางยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแก่นักกอล์ฟหรือผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นประชาชนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟมาใช้ในสถานที่ต่างๆ หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างยิ่ง  ถ้าหากหยิบมาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีสัดส่วนซึ่งใหญ่ ซึ่งรัศมีของร่มทั่วไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนซัดสาดหรือแดดได้ดีมากกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วๆ ไป นอกจากนี้ก็สามารถที่จะจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่ง ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ เหตุฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงสร้างและซี่ร่มจึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์ ซึ่งมีสรรพคุณน้ำหนักเบาและแข็งแรง ทดแทนการใช้งานวัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็ก แม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ ถึงกระนั้นกลับพกพาติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้โดยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแรงทนทานต้านทานแรงลม แรงฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าเวลาเปิดกางร่มกอล์ฟในบริเวณที่กลางแจ้งตอนมีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จัดว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านประทับใจ เนื่องจากสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายที่พกพาถือสัมภาระมากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น สำหรับสามารถช่วยชะลอการต่อต้านกระแสลม ขณะเดียวกันขับถ่ายอากาศตอนแสงแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถที่จะป้องกัน UV ได้อย่างยิ่ง ขณะเดียวกันที่จับมักมีการออกแบบเพื่อให้คุณสามารถเกาะกุมได้กระชับมือไม่ต้องออกแรงหรือใช้แรงสำหรับจับถืออย่างมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรือพลาสติก

 

4.คือของกำนัลที่มีคุณค่าอย่างมากกับผู้รับ

 

ทั้งนี้เพราะผู้คนโดยส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินควร ขณะเดียวกันด้วยราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ ไว้ใช้ตอนสำคัญโดยแท้จริง เช่นว่า ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะที่ถ้าเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า และประทับใจอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแค่มีคุณประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น แต่กระนั้นมันมีผลดีต่อคนในครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้พร้อมทั้งยังประกอบด้วยผลดีแก่แบรนด์สินค้าหลากหลาย ในการเลือกใช้เป็นตัวช่วยสื่อโฆษณาโลโก้หรือข้อความซึ่งแบรนด์สินค้าอยากส่งต่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้ทราบด้วย ด้วยเหตุว่าร่มกอล์ฟนับว่าเป็นสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถมองเห็นได้แจ่มชัด มีธีมสีสดใส สะดุดตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นช้อยส์ที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น