วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกการฝังศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานฌาปนกิจศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เนื่องจากร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ก็เพราะว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านทราบไหม ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งได้รับการดีไซน์ขึ้นมา เพื่อให้นักกีฬากอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางเปิดป้องกันแดดหรือฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ซึ่งใหญ่กว่าร่มกันฝนทั่วไป ดังนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงากับนักกีฬาและผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นประชาชนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟมาใช้งานในที่ต่างๆ หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมาก  หากนำมามอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ขนาดซึ่งใหญ่ โดยรัศมีของร่มทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถที่จะป้องกันเม็ดฝนซัดสาดและแสงแดดได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มกันฝนขนาดธรรมดา ขณะที่ก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 รายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมาก สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนี้ เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักที่เกินควร ก้าน โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์ ที่มีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาบางและมีความแข็งแรง แทนการใช้อลูมินัมหรือว่าเหล็กทั่วไป แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ แต่กระนั้นพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแรงแข็งแรงต่อกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยป้องกันฟ้าผ่ายามเปิดกางร่มกอล์ฟในพื้นที่กลางแจ้งตอนมีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงนับว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชมชอบ เพราะคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือกลุ่มคนซึ่งพกพาถือข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น เพื่อช่วยปรับลดการต้านกระแสลม ขณะเดียวกันขับถ่ายความร้อนเวลาแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือPolyester ที่ซึ่งสามารถที่จะป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่ด้ามจับมักมีการดีไซน์ให้คุณสามารถจับได้แน่นไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้ความพยายามในการจับถืออย่างมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งทำจากวัตถุดิบไม้ เจล ยางพารา หรืออะคลีลิค

 

4.คือของชำร่วยที่มีความหมายอย่างสูงกับผู้รับ

 

ทั้งนี้เพราะคนเราส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่เกินพอดี และด้วยสนนราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักจะไม่มีร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้ตอนจำเป็นจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะที่ถ้าหากคุณเลือกใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า และชื่นชอบอย่างยิ่ง เพราะไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น ถึงกระนั้นมันมีคุณประโยชน์กับคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถอีกทั้งยังเต็มไปด้วยคุณประโยชน์แก่แบรนด์สินค้าหลากหลาย ในการใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาโลโก้หรือว่าข้อความซึ่งธุรกิจต้องการสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เนื่องจากร่มเป็นสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถที่จะมองเห็นได้แจ่มชัด มีธีมสีโดดเด่น ชวนมองอย่างมาก เหตุฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือทางเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น