วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกงานศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยพิธีศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของกำนัลร่มเด็กการฝังศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะว่าเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่สุดที่ได้รับการออกแบบมา เพื่อที่จะให้นักกอล์ฟหรือผู้ชมชอบกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางเปิดป้องกันแสงแดดและน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดซึ่งใหญ่กว่าร่มกันฝนธรรมดา ดังนั้น มันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแด่นักกีฬาหรือแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นประชาชนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานภายในสถานที่ต่างๆ หรือในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมากมาย  หากนำมามอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีสัดส่วนที่ใหญ่ ซึ่งรัศมีของร่มทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างมาก สามารถป้องกันฝนสาดและแสงแดดได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มกันฝนขนาดปรกติทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถที่จะจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนภายในร่มกันฝนคันเดียว โดยเหมาะอย่างมากมาย ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เพราะฉะนั้น เพื่อที่จะไม่ให้ร่มมีน้ำหนักตัวซึ่งมากเกินไป ก้าน โครงและซี่ร่มถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก แม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ ถึงกระนั้นพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้ด้วยลักษณะซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแรงทนต่อกระแสลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลาเปิดกางร่มกอล์ฟบนพื้นที่กลางแจ้งช่วงฝนตกได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชมชอบ เพราะสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือว่ากลุ่มคนซึ่งพกพาถือข้าวของเครื่องใช้มากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น เพื่อช่วยชะลอการต้านกระแสลม ขณะเดียวกันระบายความร้อนเวลาแสงแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะเลือกใช้ผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างดี ขณะที่ที่จับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถเกาะกุมได้แน่นไม่ต้องออกกำลังหรือว่าใช้แรงสำหรับจับถืออย่างมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งทำจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าอะคลีลิค

 

4.คือของตอบแทนที่มีประโยชน์อย่างสูงสำหรับคนรับ

 

เพราะคนเราส่วนมากมักไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่เกินพอดี ประกอบกับด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักไม่มีร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้ยามจำเป็นจริงๆ เช่นว่า ช่วงพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้หากคุณใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า รวมทั้งพอใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแค่มีผลดีกับตัวเขาเท่านั้น ถึงกระนั้นมันมีประโยชน์กับคนในครอบครัวของเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านอีกทั้งยังเต็มไปด้วยคุณประโยชน์ต่อแบรนด์สินค้าต่างๆ สำหรับใช้เป็นตัวช่วยแคมเปญLogoหรือข้อความที่แบรนด์สินค้าต้องการสื่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย เพราะว่าร่มกอล์ฟคือเครื่องใช้ที่คนอื่นๆ สามารถที่จะเห็นได้แจ่มชัด มีโทนสีสดใส สะดุดตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น