วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานฌาปนกิจศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานเผาศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุเพราะเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

4 ปัจจัยควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านผู้อ่านรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ซึ่งถูกดีไซน์ขึ้นมา เพื่อที่จะให้นักกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางเปิดป้องกันแดดและฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนทั่วไป เพราะฉะนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแก่นักกอล์ฟหรือแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นกลุ่มคนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานในภูมิประเทศหลากหลาย หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างยิ่ง  ถ้าหากนำมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่สัดส่วนซึ่งใหญ่ ซึ่งรัศมีของร่มทั่วไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันฝนสาดและแสงแดดได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มกันฝนขนาดปรกติทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างสูง ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวที่เกินควร ก้าน โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ที่มีสรรพคุณน้ำหนักเบาบางแต่ทนทาน แทนการใช้งานอลูมินัมหรือเหล็ก แม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ แต่กลับพกพาได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแกร่งทนต่อแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลากางร่มบนที่โล่งแจ้งตอนมีพายุฝนได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านประทับใจ ทั้งนี้เพราะสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่าประชาชนซึ่งแบกสะพายสัมภาระจำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะสามารถช่วยปรับลดการต้านทานกระแสลม รวมทั้งถ่ายเทความร้อนยามแสงอาทิตย์รุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถป้องกัน UV ได้อย่างยิ่ง ขณะที่ที่จับมักมีการดีไซน์เพื่อให้คุณสามารถจับได้แน่นมิต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้แรงสำหรับจับถืออย่างมาก โดยประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุไม้ เจล ยาง หรือว่าอะคลีลิค

 

4.เป็นของกำนัลที่มีประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้รับ

 

เพราะประชาชนส่วนมากมักไม่ค่อยได้ซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินพอดี ขณะเดียวกันด้วยราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานตอนจำเป็นโดยแท้จริง เช่นว่า ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะที่ถ้าท่านเลือกใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างมาก เพราะไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น อย่างไรก็ดีมันมีประโยชน์กับครอบครัวของเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้ขณะเดียวกันยังเต็มไปด้วยผลดีกับแบรนด์สินค้าต่างๆ สำหรับใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือสโลแกนซึ่งธุรกิจอยากสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้รู้ด้วย เพราะร่มคือสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถที่จะแลเห็นได้ชัดแจ๋ว มีธีมสีสดใส สะดุดตาอย่างมาก เพราะฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือช้อยส์ที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น