วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของที่ระลึกร่มเด็กการฝังศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b><u>ของชำร่วยงานศพ</u></b>

4 สาเหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านทราบไหม ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มขนาดใหญ่ซึ่งถูกดีไซน์มา สำหรับโปรกอล์ฟหรือคนโปรดปรานกีฬากอล์ฟ ใช้กางยับยั้งป้องกันแสงแดดหรือน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วไป เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถให้ความสบายกับนักกีฬาและผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นกลุ่มคนทั่วไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ภายในโลเคชั่นหลากหลาย หรือในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้าหากเอามาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด ด้วยขนาดของร่มทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนซัดสาดและรังสียูวีได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มขนาดธรรมดา ขณะเดียวกันก็สามารถจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนภายในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมาก สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนั้น เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มจึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์ ซึ่งมีสรรพคุณขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาและมีความแข็งแรง แทนการใช้งานอลูมินัมหรือว่าเหล็กทั่วไป แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ อย่างไรก็ตามพวกมันกลับพกพาได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้โดยลักษณะที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแกร่งทนต่อแรงลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้ายามกางร่มกอล์ฟบนบริเวณที่โล่งแจ้งช่วงฝนตกได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงถือเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชื่นชอบ ทั้งนี้เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือประชาชนซึ่งพกพาถือข้าวของเครื่องใช้มากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อมีส่วนช่วยปรับลดการต่อต้านแรงลม และขับถ่ายความร้อนเวลาแสงอาทิตย์แรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถที่จะป้องกัน UV ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันที่จับมักมีการดีไซน์ให้คุณสามารถเกาะกุมได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้ความพยายามในการถืออย่างมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยาง หรือโฟม

 

4.เป็นของแจกที่มีคุณค่าอย่างมากมายแก่ผู้รับ

 

เนื่องจากผู้คนโดยส่วนมากมักไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟที่มีขนาดใหญ่เกินไป รวมทั้งด้วยราคาที่สูงมาก ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างปราศจากร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้งานตอนจำเป็นจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะที่ถ้าหากท่านใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า และพอใจอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น ถึงกระนั้นพวกมันมีผลดีกับคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับครอบครัวมีไว้อีกทั้งยังประกอบด้วยประโยชน์กับธุรกิจต่างๆ นานา สำหรับใช้งานเป็นตัวช่วยโฆษณาLogoหรือข้อความซึ่งแบรนด์สินค้าอยากส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย ด้วยเหตุว่าร่มนับว่าเป็นสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถมองเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันสดใส ชวนมองอย่างมาก เพราะฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น