วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกการฝังศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของกำนัลร่มเด็กพิธีฝังศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องมาจากเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

4 สาเหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 คุณทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่สุดที่ถูกออกแบบมา สำหรับโปรกอล์ฟหรือว่าคนโปรดปรานกีฬากอล์ฟ ใช้กางป้องกันแสงแดดและฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วไป เพราะฉะนั้น พวกมันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงากับนักกีฬาหรือผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมากางใช้งานภายในภูมิประเทศต่างๆ หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างยิ่ง  หากเอามาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด ซึ่งขนาดของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถที่จะป้องกันฝนซัดสาดรวมทั้งแสงแดดได้ดียิ่งกว่าร่มขนาดธรรมดา ขณะที่ก็สามารถจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว โดยเหมาะอย่างสูง ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินควร ก้าน โครงและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีสรรพคุณน้ำหนักเบาและทนทาน แทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ ถึงกระนั้นกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้โดยความซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงแข็งแรงต่อแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยป้องกันฟ้าผ่ายามกางเปิดร่มบนที่กลางแจ้งตอนฝนตกได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิดกางออโต้ จึงถือเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านประทับใจ ทั้งนี้เพราะสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่าผู้คนซึ่งแบกสะพายสัมภาระมากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยชะลอการต้านทานกระแสลม ขณะเดียวกันถ่ายเทอากาศยามแดดรุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มโดยส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันด้ามจับมักมีการดีไซน์ให้คุณสามารถเกาะกุมได้กระชับมือมิต้องออกกำลังหรือว่าใช้แรงในการจับถืออย่างมาก โดยด้ามจับมีทั้งทำจากวัตถุดิบไม้ เจล ยางพารา หรือว่าโฟม

 

4.เป็นของแจกที่มีคุณประโยชน์อย่างยิ่งแก่ผู้รับ

 

เนื่องจากผู้คนส่วนใหญ่มักจะค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีขนาดใหญ่เกินไป ประกอบกับด้วยระดับราคาที่สูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักจะไม่มีร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้งานเวลาจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง เช่นว่า ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าคุณเลือกนำมาใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า รวมทั้งพอใจอย่างมาก เพราะไม่เพียงมีคุณประโยชน์กับตัวเขาอย่างเดียว แต่พวกมันมีประโยชน์ต่อครอบครัวของเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถอีกทั้งยังประกอบด้วยคุณประโยชน์กับธุรกิจต่างๆ นานา ในการเลือกใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาตราบริษัทหรือว่าข้อความซึ่งธุรกิจอยากสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย ทั้งนี้เพราะร่มคือสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถแลเห็นได้ชัดเจน มีโทนสีสดใส เตะตาอย่างมาก เหตุฉะนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างสูง

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น