วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานฌาปนกิจศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากพิธีศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ชำร่วยร่มเด็กงานเผาศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะด้วยเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ซื้อขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มไซน์ใหญ่ซึ่งถูกออกแบบขึ้นมา สำหรับนักกอล์ฟหรือว่าคนชมชอบกีฬากอล์ฟ ใช้กางเปิดป้องกันแสงแดดและฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ที่ใหญ่มากกว่าร่มทั่วๆ ไป เพราะฉะนั้น พวกมันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแก่นักกอล์ฟและผู้ร่วมก๊วนได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นกลุ่มคนทั่วไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ในสถานที่ต่างๆ หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมากมาย  ถ้าเลือกมาใช้มอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ไซน์ที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด โดยขนาดของร่มทั่วไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันฝนสาดหรือแสงแดดได้ดีกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วๆ ไป ขณะที่ก็สามารถบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 รายภายในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมาก สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ก้าน โครงรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณสมบัติน้ำหนักค่อนข้างเบาและทนทาน แทนการเลือกใช้อลูมินัมหรือเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ แต่พวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้โดยความซึ่งเป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงแข็งแรงต้านทานแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยป้องกันฟ้าผ่าในขณะเปิดกางร่มกอล์ฟบนที่กลางแจ้งช่วงฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านชื่นชอบ ทั้งนี้เพราะสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่าประชาชนที่พกพาถือของใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น สำหรับมีส่วนช่วยชะลอการต้านแรงลม รวมทั้งขับถ่ายความร้อนยามแสงอาทิตย์แรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนใหญ่จะใช้ผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยิ่ง นอกจากนี้ด้ามจับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถที่จะจับได้กระชับไม่ต้องออกแรงหรือใช้แรงในการจับถือมาก ซึ่งมีทั้งผลิตจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าอะคลีลิค

 

4.คือของแจกที่มีคุณประโยชน์อย่างมากมายกับคนรับ

 

เพราะประชาชนส่วนใหญ่มักจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินพอดี ประกอบกับด้วยระดับราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้เวลาจำเป็นจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันหากคุณใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแค่มีประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น แต่กระนั้นพวกมันมีประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้ขณะเดียวกันยังเต็มไปด้วยผลดีต่อธุรกิจต่างๆ นานา ในการใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือสื่อโฆษณาโลโก้หรือข้อความที่แบรนด์สินค้าอยากสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะร่มนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถที่จะมองเห็นได้แจ่มชัด มีธีมสีสดใส ชวนมองอย่างมาก เพราะฉะนั้น การเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นช้อยส์ที่ดีอย่างยิ่ง

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น