วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากการฝังศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของตอบแทนร่มเด็กงานเผาศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุเพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องมาจากเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งถูกออกแบบขึ้นมา สำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางยับยั้งป้องกันแสงแดดรวมทั้งเม็ดฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่กว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป เพราะฉะนั้น พวกมันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแด่นักกอล์ฟหรือผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมากางใช้งานในที่ต่างๆ หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมากมาย  ถ้าเอามาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีสัดส่วนที่ใหญ่ ด้วยรัศมีของร่มทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝนซัดสาดหรือแดดได้ดีมากกว่าร่มไซน์ปรกติทั่วไป ขณะที่ก็สามารถบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 รายในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมากมาย สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวที่เกินความจำเป็น ก้าน โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีคุณสมบัติน้ำหนักเบาบางแต่ทนทาน ทดแทนการใช้อลูมินัมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ แต่กลับพกพาได้สะดวก ทั้งนี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแกร่งแข็งแรงต่อแรงลม แรงฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลากางร่มกอล์ฟบนพื้นที่กลางแจ้งเวลาฝนตกได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จัดว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชมชอบ เนื่องจากสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มได้ด้วยมือเดียว เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือผู้คนซึ่งพกพาถือข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น เพื่อช่วยปรับลดการต่อต้านแรงลม และระบายความร้อนเวลาแสงแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือPolyester ที่สามารถที่จะป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างดี ขณะที่ที่จับมักมีการออกแบบให้คุณสามารถจับได้แน่นไม่ต้องออกกำลังหรือว่าใช้ความพยายามสำหรับถือมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรือพลาสติก

 

4.เป็นของที่ระลึกซึ่งมีความหมายอย่างมากแก่คนรับ

 

เนื่องจากผู้คนส่วนมากมักค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันที่มีขนาดใหญ่เกินควร ประกอบกับด้วยสนนราคาที่สูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักจะไม่มีร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้ยามจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง เช่น ช่วงฝนตกหนักๆ นอกจากนี้ถ้าหากคุณเลือกใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า รวมทั้งพอใจอย่างมาก เนื่องจากไม่แค่มีผลดีกับตัวผู้รับเองเท่านั้น อย่างไรก็ดีมันมีประโยชน์กับครอบครัวของเขาทั้งหลายเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านขณะเดียวกันยังเต็มไปด้วยผลดีแก่แบรนด์สินค้าต่างๆ นานา สำหรับใช้งานเป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือว่าสโลแกนซึ่งธุรกิจต้องการส่งต่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะว่าร่มนับว่าเป็นสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถพบเห็นได้ชัดแจ๋ว มีโทนสีโดดเด่น สะดุดตาอย่างมาก ดังนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือทางเลือกที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น