วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนการฝังศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากพิธีฝังศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของชำร่วยร่มเด็กพิธีฝังศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุเพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านผู้อ่านทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มขนาดใหญ่ที่ถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือคนชมชอบกีฬากอล์ฟ ใช้งานเปิดกางป้องกันแดดหรือฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วๆ ไป เพราะฉะนี้ มันจึงสามารถให้เงาแดดแด่นักกีฬาหรือแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นประชาชนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานในโลเคชั่นต่างๆ นานา หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างยิ่ง  ถ้าหยิบมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่ไซน์ซึ่งใหญ่ ด้วยขนาดของร่มทั่วไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนสาดและรังสียูวีได้ดีกว่าร่มขนาดปรกติทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมาก ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนั้น เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินควร ก้าน โครงและซี่ร่มจึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่ทนทาน แทนการใช้งานวัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก แม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงแข็งแรงต่อกระแสลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าในขณะเปิดกางร่มในที่โล่งแจ้งเวลามีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านชื่นชอบ ทั้งนี้เพราะสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือผู้คนซึ่งแบกสะพายสัมภาระมากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น เพื่อสามารถช่วยลดการต่อต้านแรงลม และขับถ่ายอากาศเวลาแสงแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างดี ขณะที่ด้ามจับมักมีการดีไซน์ให้สามารถที่จะจับได้กระชับมิต้องออกแรงหรือใช้แรงสำหรับถืออย่างมาก โดยมีทั้งทำจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าพลาสติก

 

4.เป็นของตอบแทนที่มีความหมายอย่างมากมายกับคนรับ

 

เพราะคนเราโดยส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่เกินไป ประกอบกับด้วยสนนราคาซึ่งค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักไม่มีร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้เวลาสำคัญโดยแท้จริง เช่นว่า ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะที่หากคุณเลือกนำมาใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างมาก เพราะไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น แต่กระนั้นมันมีผลดีกับครอบครัวของเขาทั้งหลายเชียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถขณะเดียวกันยังเต็มไปด้วยประโยชน์กับบริษัทต่างๆ นานา ในการใช้เป็นเครื่องมือแคมเปญLogoหรือว่าข้อความซึ่งธุรกิจอยากสื่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เนื่องจากร่มกอล์ฟคือสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถแลเห็นได้ชัดแจ๋ว มีธีมสีโดดเด่น สะดุดตาอย่างมาก เหตุฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือทางเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น