วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกการฝังศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของแจกร่มเด็กงานศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุเพราะเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 คุณทราบไหม ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มไซน์ใหญ่ซึ่งถูกออกแบบมา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์หรือเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มธรรมดา เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงากับนักกีฬาหรือผู้ร่วมก๊วนได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ตามผู้คนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานในโลเคชั่นหลากหลาย หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างสูง  ถ้าหากหยิบมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่มีใหญ่ที่สุด โดยรัศมีของร่มปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดค่อนข้างมาก สามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนซัดสาดหรือรังสียูวีได้ดียิ่งกว่าร่มกันฝนไซน์ปรกติทั่วไป ขณะที่ก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านภายในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมาก สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ ดังนั้น เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักที่เกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงรวมทั้งซี่ร่มถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาแต่มีความแข็งแรง แทนการใช้อลูมินัมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับพกพาได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้ด้วยลักษณะซึ่งเป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนทานต่อแรงลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าในขณะกางร่มกอล์ฟบนบริเวณที่โล่งแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จัดว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนพอใจ เพราะคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้ด้วยมือเดียว เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือผู้คนที่แบกสะพายสัมภาระจำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อช่วยลดการต้านกระแสลม ขณะเดียวกันขับถ่ายอากาศตอนแสงอาทิตย์แรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้เป็นอันดี ขณะที่มือจับมักมีการดีไซน์ให้สามารถที่จะเกาะกุมได้แน่นมิต้องออกแรงหรือว่าใช้ความพยายามเวลาถือมาก โดยมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุไม้ เจล ยาง หรือว่าพลาสติก

 

4.คือของแจกที่มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับคนรับ

 

เนื่องจากผู้คนโดยส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินไป และด้วยราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักไม่มีร่มคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้เวลาจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง เช่นว่า ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าท่านใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า และชื่นชอบอย่างมาก เพราะไม่เพียงแค่มีประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น แต่พวกมันมีผลดีกับครอบครัวของเขาทั้งหลายเชียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้พร้อมทั้งยังมีคุณประโยชน์กับแบรนด์สินค้าต่างๆ นานา สำหรับใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาโลโก้หรือว่าข้อความที่แบรนด์สินค้าอยากสื่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะร่มกอล์ฟนับว่าเป็นสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถเห็นได้ชัดเจน มีธีมสีสดใส เตะตาอย่างมาก เหตุฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น