วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานเผาศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของตอบแทนร่มเด็กงานเผาศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ทั้งนี้เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุที่เรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b>ของชำร่วย</b>งานศพ

4 เหตุผลต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่สุดที่ได้รับการออกแบบมา เพื่อให้นักกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางยับยั้งป้องกันแสงแดดและฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนธรรมดา ดังนั้น มันจึงสามารถให้เงาแดดกับนักกอล์ฟหรือแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานภายในสถานที่หลากหลาย หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างสูง  หากเอามาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่ขนาดที่ใหญ่ ด้วยขนาดของร่มทั่วไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดที่มาก สามารถที่จะป้องกันเม็ดฝนสาดและแสงแดดได้ดีมากกว่าร่มขนาดทั่วๆ ไป ขณะที่ก็สามารถจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านภายในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างสูง ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนั้น เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีขนาดน้ำหนักที่เกินควร ก้าน โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์ ที่มีคุณลักษณะน้ำหนักเบาบางแต่มีความแข็งแรง ทดแทนการใช้งานวัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็ก แม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ แต่กระนั้นพวกมันกลับพกพาได้สะดวก นอกจากนี้โดยความซึ่งเป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงทนต้านทานกระแสลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนกางร่มกอล์ฟบนบริเวณที่กลางแจ้งเวลาฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงนับว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนพอใจ เนื่องจากคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายที่พกพาถือข้าวของเครื่องใช้มากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะสามารถช่วยชะลอการต่อต้านแรงลม ขณะเดียวกันระบายอากาศยามแสงแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่สามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างดี นอกจากนี้ด้ามจับมักมีการออกแบบให้คุณสามารถเกาะกุมได้แน่นมิต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามในการจับถือมาก โดยด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือพลาสติก

 

4.คือของชำร่วยที่มีคุณประโยชน์อย่างมากมายกับคนรับ

 

เพราะคนเราส่วนมากมักจะไม่ค่อยได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินไป ขณะเดียวกันด้วยราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างไม่มีร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานเวลาสำคัญโดยแท้จริง เช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันหากเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวเขาอย่างเดียว แต่มันมีคุณประโยชน์กับคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านขณะเดียวกันยังมีประโยชน์กับบริษัทต่างๆ ในการเลือกใช้เป็นตัวช่วยโฆษณาLogoหรือสโลแกนที่แบรนด์สินค้าต้องการส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย เนื่องจากร่มกอล์ฟนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถพบเห็นได้แจ่มชัด มีธีมสีโดดเด่น เตะตาอย่างยิ่ง ดังนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น