วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนพิธีศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของแจกร่มเด็กงานเผาศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เนื่องมาจากร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะเรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

4 เหตุผลควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 เพื่อนๆรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่สุดที่ถูกออกแบบมา สำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางเปิดยับยั้งป้องกันแสงแดดหรือเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ที่ใหญ่กว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถให้เงาแดดกับนักกอล์ฟหรือผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามผู้คนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ภายในที่ต่างๆ หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้าหากเลือกมาใช้แจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ซึ่งใหญ่ โดยขนาดของร่มกอล์ฟปรกติจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่มาก สามารถป้องกันน้ำฝนสาดหรือแสงอาทิตย์ได้ดีกว่าร่มขนาดทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านภายในร่มเพียงคันเดียว โดยเหมาะอย่างมาก สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มมีน้ำหนักซึ่งมากเกินไป ก้าน โครงรวมทั้งซี่ร่มจึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีสรรพคุณขนาดน้ำหนักเบาและมีความแข็งแรง ทดแทนการใช้อลูมิเนียมหรือเหล็ก ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ ถึงกระนั้นพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้โดยความที่เป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแกร่งทนต่อแรงลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลากางเปิดร่มกอล์ฟบนบริเวณที่กลางแจ้งตอนมีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิดกางอัติโนมัติ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชมชอบ เนื่องจากคุณสามารถเปิดกางร่มได้ด้วยมือเดียว เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือประชาชนที่พกพาถือสัมภาระมากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยชะลอการต้านแรงลม รวมทั้งถ่ายเทความร้อนยามแดดแรง เนื้อผ้าร่มส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถป้องกัน UV ได้อย่างดี นอกจากนี้ด้ามจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะจับได้แน่นไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้แรงสำหรับถือมาก ซึ่งมีทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือพลาสติก

 

4.เป็นของกำนัลซึ่งมีประโยชน์อย่างยิ่งแก่คนรับ

 

เพราะประชาชนส่วนใหญ่มักจะค่อนข้างจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินไป และด้วยราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักไม่มีร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานเวลาจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้ถ้าเพื่อนๆใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า และประทับใจอย่างยิ่ง เพราะไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น แต่พวกมันมีผลดีกับครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถและยังมีประโยชน์ต่อบริษัทต่างๆ สำหรับเลือกใช้เป็นตัวช่วยสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือสโลแกนที่แบรนด์สินค้าต้องการสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย เนื่องจากร่มคือสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถที่จะเห็นได้ชัดเจน มีธีมสีโดดเด่น สะดุดตาอย่างยิ่ง ดังนั้น การเลือกร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น