วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลพิธีศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานฌาปนกิจศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของตอบแทนร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุเพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ด้วยเหตุว่าเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านผู้อ่านทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งได้รับการดีไซน์ขึ้นมา สำหรับโปรกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานเปิดกางยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์หรือเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่กว่าร่มกันฝนธรรมดา ดังนั้น มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแก่โปรกอล์ฟและผู้ร่วมก๊วนได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ดีกลุ่มคนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานในสถานที่ต่างๆ หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างยิ่ง  ถ้านำมามอบเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด ซึ่งรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนซัดสาดรวมทั้งแดดได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มขนาดปรกติทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านในร่มคันเดียว โดยเหมาะอย่างสูง สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนั้น เพื่อที่จะไม่ให้ร่มมีน้ำหนักซึ่งมากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์ ที่มีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาและทนทาน ทดแทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูมีขนาดที่ใหญ่ แต่กระนั้นพวกมันกลับพกพาได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้โดยความที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งแข็งแรงต่อกระแสลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าตอนกางร่มกอล์ฟบนพื้นที่โล่งแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านพอใจ ทั้งนี้เพราะสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือผู้คนซึ่งแบกสะพายของใช้มากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยปรับลดการต้านทานกระแสลม รวมทั้งถ่ายเทความร้อนเวลาแสงแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างดี นอกจากนี้มือจับมักมีการออกแบบเพื่อให้คุณสามารถจับได้กระชับไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้แรงสำหรับจับถือมาก ซึ่งมีทั้งผลิตจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือว่าพลาสติก

 

4.เป็นของกำนัลที่มีความหมายอย่างสูงแก่ผู้รับ

 

ทั้งนี้เพราะคนเราส่วนใหญ่มักจะค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟที่มีขนาดใหญ่เกินพอดี และด้วยราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้ยามสำคัญจริงๆ ตัวอย่างเช่น ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะที่ถ้าคุณเลือกนำมาใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า และพอใจอย่างมาก เพราะไม่เพียงมีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น แต่พวกมันมีผลดีกับคนในครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้อีกทั้งยังมีผลดีกับแบรนด์สินค้าหลากหลาย ในการใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาLogoหรือข้อความซึ่งแบรนด์สินค้าอยากสื่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะร่มนับว่าเป็นสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถแลเห็นได้ชัดแจ๋ว มีธีมสีโดดเด่น ชวนมองอย่างมาก เพราะฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น