วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานเผาศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยพิธีฝังศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มเด็กการฝังศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะว่าเรามีสินค้าให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 เพื่อนๆทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มขนาดใหญ่ที่สุดที่ถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อให้นักกีฬากอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางป้องกันแสงอาทิตย์หรือน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ที่ใหญ่มากกว่าร่มกันฝนธรรมดา ดังนี้ พวกมันจึงสามารถให้ร่มเงาแด่โปรกอล์ฟและผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นประชาชนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้ภายในที่หลากหลาย หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้านำมามอบเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด โดยขนาดของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่มาก สามารถที่จะป้องกันฝนซัดสาดหรือแดดได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มกันฝนไซน์ปรกติทั่วไป ขณะที่ก็สามารถที่จะจุได้ผู้คนได้ 1-2 รายในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมาก ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินควร ก้าน โครงและบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีสรรพคุณน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง แทนการใช้อลูมินัมหรือเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ แต่พวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้โดยลักษณะที่เป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนต้านทานแรงลม แรงฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้ายามกางเปิดร่มกอล์ฟในที่กลางแจ้งช่วงมีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงถือเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชื่นชอบ เพราะสามารถที่จะเปิดกางร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือว่ากลุ่มคนที่แบกสะพายข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อช่วยลดการต่อต้านแรงลม รวมทั้งขับถ่ายความร้อนยามแสงแดดแรง เนื้อผ้าร่มส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ที่จับมักมีการดีไซน์เพื่อให้คุณสามารถเกาะกุมได้แน่นไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือใช้ความพยายามในการจับถือมาก โดยประกอบด้วยทั้งทำจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือโฟม

 

4.คือของตอบแทนซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างมากแก่ผู้รับ

 

เนื่องจากคนเราส่วนใหญ่มักค่อนข้างจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป ขณะเดียวกันด้วยระดับราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักจะปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานยามจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าหากคุณเลือกใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น แต่มันมีคุณประโยชน์กับคนในครอบครัวของเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถรวมทั้งยังเต็มไปด้วยผลดีต่อแบรนด์สินค้าต่างๆ นานา ในการใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือสื่อโฆษณาโลโก้หรือข้อความซึ่งแบรนด์สินค้าต้องการสื่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย เพราะว่าร่มกอล์ฟคือเครื่องใช้ที่คนอื่นๆ สามารถพบเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันสดใส เตะตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น การเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นช้อยส์ที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น