วันอังคารที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยพิธีฝังศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ชำร่วยร่มเด็กพิธีฝังศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องจากเรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 คุณรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่ได้รับการดีไซน์ขึ้นมา สำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์หรือเม็ดฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป เพราะฉะนี้ มันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงาแก่โปรกอล์ฟและผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ตามกลุ่มคนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟมาใช้งานภายในภูมิประเทศต่างๆ หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้าหากนำมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด ซึ่งขนาดของร่มทั่วๆ ไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่มาก สามารถที่จะป้องกันน้ำฝนสาดหรือแดดได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มกันฝนไซน์ปรกติทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนภายในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างสูง สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เหตุฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักซึ่งเกินควร ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักเบาและแข็งแรง ทดแทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ แต่กลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงทนทานต้านทานแรงลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนเปิดกางร่มบนที่กลางแจ้งตอนมีพายุฝนได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิดกางอัติโนมัติ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านพอใจ ทั้งนี้เพราะคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่าผู้คนที่พกพาถือสัมภาระมากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยปรับลดการต่อต้านกระแสลม และถ่ายเทความร้อนยามแสงอาทิตย์รุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือPolyester ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างดี ขณะที่ด้ามจับมักมีการออกแบบให้คุณสามารถจับได้กระชับมือไม่ต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้แรงเวลาจับถือมาก โดยด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยาง หรือโฟม

 

4.คือของกำนัลที่มีคุณประโยชน์อย่างมากมายกับผู้รับ

 

เพราะคนเราโดยส่วนมากมักค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป รวมทั้งด้วยราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักไม่มีร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานเวลาสำคัญโดยแท้จริง เช่น ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันหากเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า รวมทั้งชื่นชอบอย่างมาก เพราะไม่เพียงแค่มีประโยชน์กับตัวเขาเท่านั้น อย่างไรก็ดีพวกมันมีคุณประโยชน์กับคนในครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านและยังเต็มไปด้วยผลดีแก่บริษัทต่างๆ นานา สำหรับใช้เป็นเครื่องมือแคมเปญโลโก้หรือสโลแกนซึ่งธุรกิจต้องการสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะว่าร่มกอล์ฟเป็นสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถที่จะพบเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันสดใส ชวนมองอย่างมาก ดังนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือทางเลือกที่ดีอย่างยิ่ง

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น