วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากการฝังศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานเผาศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของกำนัลร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ทั้งนี้เพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 คุณทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่สุดที่ได้รับการออกแบบขึ้นมา เพื่อให้นักกอล์ฟหรือว่าคนโปรดปรานการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้กางป้องกันแสงอาทิตย์หรือน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ซึ่งใหญ่กว่าร่มกันฝนธรรมดา เหตุฉะนี้ มันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแก่นักกอล์ฟหรือแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟมาใช้งานในที่ต่างๆ นานา หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมากมาย  หากเอามาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีสัดส่วนที่ใหญ่ ซึ่งรัศมีของร่มปรกติจะมีเส้นผ่าศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่มาก สามารถป้องกันเม็ดฝนสาดรวมทั้งแสงแดดได้ดีกว่าร่มไซน์ทั่วๆ ไป ขณะเดียวกันก็สามารถจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมาก ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักที่มากเกินไป ก้าน โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีคุณสมบัติน้ำหนักค่อนข้างเบาและทนทาน แทนการเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ แต่กระนั้นพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้โดยความที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแกร่งแข็งแรงต่อแรงลม แรงฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยป้องกันฟ้าผ่าตอนกางเปิดร่มกอล์ฟบนพื้นที่กลางแจ้งตอนฝนตกได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิดกางอัติโนมัติ จึงถือเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนประทับใจ เพราะสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายซึ่งแบกสะพายของใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อมีส่วนช่วยปรับลดการต่อต้านแรงลม รวมทั้งขับถ่ายความร้อนตอนแสงแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างดี ขณะเดียวกันมือจับมักมีการออกแบบให้สามารถเกาะกุมได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือว่าใช้ความพยายามสำหรับถือมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุไม้ เจล ยาง หรือว่าโฟม

 

4.คือของกำนัลที่มีคุณค่าอย่างมากสำหรับคนรับ

 

ทั้งนี้เพราะคนเราโดยส่วนมากมักไม่ค่อยได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป ขณะเดียวกันด้วยระดับราคาที่สูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักจะไม่มีร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้งานตอนจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่นว่า ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะที่หากเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองอย่างเดียว อย่างไรก็ดีพวกมันมีผลดีกับคนในครอบครัวของเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถขณะเดียวกันยังประกอบด้วยคุณประโยชน์แก่บริษัทต่างๆ นานา ในการเลือกใช้เป็นเครื่องมือโฆษณาตราบริษัทหรือว่าสโลแกนที่ธุรกิจต้องการส่งต่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย เนื่องจากร่มกอล์ฟนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะพบเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันโดดเด่น เตะตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือทางเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น