วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีฝังศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของชำร่วยร่มเด็กการฝังศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ทั้งนี้เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุด้วยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ซื้อขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านทราบไหม ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่สุดที่ได้รับการดีไซน์มา เพื่อที่จะให้นักกีฬากอล์ฟหรือว่าผู้โปรดปรานการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานเปิดกางยับยั้งป้องกันแสงแดดหรือเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่กว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป ดังนี้ มันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดกับนักกอล์ฟและแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมากางใช้งานภายในสถานที่หลากหลาย หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างยิ่ง  หากเอามาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ไซน์ซึ่งใหญ่ ด้วยขนาดของร่มปรกติจะมีเส้นผ่าศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดที่มาก สามารถยับยั้งป้องกันฝนซัดสาดหรือรังสียูวีได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มกันฝนไซน์ธรรมดา นอกจากนี้ก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 รายภายในร่มเพียงคันเดียว โดยเหมาะอย่างมาก สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักที่เกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงรวมทั้งซี่ร่มถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีสรรพคุณขนาดน้ำหนักเบาบางและมีความแข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับพกพาติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้ด้วยลักษณะซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงแข็งแรงต้านทานแรงลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยป้องกันฟ้าผ่าเวลากางเปิดร่มกอล์ฟบนบริเวณที่โล่งแจ้งเวลาฝนตกได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชมชอบ เนื่องจากคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มได้ด้วยมือเดียว เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่ากลุ่มคนซึ่งพกพาถือสัมภาระจำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น สำหรับมีส่วนช่วยปรับลดการต้านกระแสลม รวมทั้งถ่ายเทความร้อนตอนแสงแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถที่จะป้องกัน UV ได้อย่างดี นอกจากนี้ด้ามจับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถจับได้กระชับมิต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้ความพยายามเวลาถือมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งทำจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าพลาสติก

 

4.เป็นของชำร่วยที่มีคุณประโยชน์อย่างมากมายแก่คนรับ

 

เพราะผู้คนส่วนใหญ่มักค่อนข้างจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป ขณะเดียวกันด้วยสนนราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างไม่มีร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานตอนจำเป็นจะต้องจริงๆ ตัวอย่างเช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันถ้าหากเพื่อนๆใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงแค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น แต่มันมีคุณประโยชน์ต่อครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้ขณะเดียวกันยังเต็มไปด้วยประโยชน์ต่อธุรกิจต่างๆ สำหรับใช้เป็นเครื่องมือโฆษณาโลโก้หรือว่าสโลแกนที่ธุรกิจต้องการสื่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะร่มคือสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถแลเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันสดใส เตะตาอย่างมาก เพราะฉะนั้น การเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น