วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกงานเผาศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานฌาปนกิจศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของกำนัลร่มเด็กพิธีศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ทั้งนี้เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ด้วยเหตุว่าเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

4 ปัจจัยควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านผู้อ่านทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่ถูกดีไซน์มา เพื่อที่จะให้นักกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางยับยั้งป้องกันแสงแดดหรือเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วๆ ไป ดังนี้ มันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงาแก่นักกีฬาหรือแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นประชาชนธรรมดานั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้ภายในสถานที่ต่างๆ นานา หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้าเอามาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดที่ใหญ่ โดยรัศมีของร่มทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนสาดรวมทั้งรังสียูวีได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มกันฝนไซน์ทั่วๆ ไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 คนภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมาก ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินควร ก้าน โครงรวมทั้งซี่ร่มจึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีสรรพคุณขนาดน้ำหนักเบาบางและมีความแข็งแรง ทดแทนการใช้งานอลูมินัมหรือเหล็ก ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ ถึงกระนั้นพวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้โดยความที่เป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งแข็งแรงต่อแรงลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยป้องกันฟ้าผ่าตอนเปิดกางร่มบนที่กลางแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านประทับใจ เพราะสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายที่พกพาถือของใช้มากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น สำหรับมีส่วนช่วยปรับลดการต่อต้านแรงลม รวมทั้งระบายอากาศตอนแดดแรง เนื้อผ้าร่มส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถที่จะป้องกัน UV ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่มือจับมักมีการดีไซน์ให้สามารถที่จะจับได้กระชับไม่ต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้ความพยายามสำหรับจับถืออย่างมาก โดยมีทั้งผลิตจากวัสดุไม้ เจล ยาง หรืออะคลีลิค

 

4.เป็นของแจกที่มีคุณประโยชน์อย่างสูงกับผู้รับ

 

เพราะผู้คนส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยได้ซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่เกินพอดี รวมทั้งด้วยระดับราคาที่สูงมาก ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างไม่มีร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้งานตอนจำเป็นจริงๆ เช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้หากท่านเลือกใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างมาก เพราะไม่แค่มีประโยชน์กับตัวเขาเท่านั้น ถึงกระนั้นมันมีผลดีต่อคนในครอบครัวของเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้พร้อมทั้งยังประกอบด้วยคุณประโยชน์กับบริษัทหลากหลาย ในการใช้เป็นเครื่องมือแคมเปญตราบริษัทหรือข้อความที่ธุรกิจต้องการสื่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะว่าร่มกอล์ฟคือสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถมองเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันสดใส เตะตาอย่างมาก เพราะฉะนั้น การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น