วันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานฌาปนกิจศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของชำร่วยร่มเด็กการฝังศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เนื่องจากร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องมาจากเรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 เพื่อนๆทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่สุดซึ่งถูกออกแบบมา เพื่อที่จะให้นักกอล์ฟหรือคนชมชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานเปิดกางยับยั้งป้องกันแดดหรือน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ที่ใหญ่กว่าร่มกันฝนธรรมดา เหตุฉะนี้ พวกมันจึงสามารถให้ร่มเงาแด่นักกีฬาและผู้ร่วมก๊วนได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานภายในสถานที่ต่างๆ หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างสูง  ถ้าหยิบมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด โดยรัศมีของร่มทั่วๆ ไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่มาก สามารถป้องกันน้ำฝนสาดและแสงแดดได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มกันฝนไซน์ธรรมดา นอกจากนี้ก็สามารถที่จะจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมาก ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนั้น เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักซึ่งมากเกินไป ก้าน โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีสรรพคุณน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่แข็งแรง แทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับพกพาได้สะดวกสบาย ทั้งนี้โดยลักษณะที่เป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนทานต่อแรงลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยป้องกันฟ้าผ่ายามกางร่มกอล์ฟในที่กลางแจ้งเวลามีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จัดว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชมชอบ เพราะสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือเดียว เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือกลุ่มคนซึ่งพกพาถือสัมภาระมากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น เพื่อช่วยลดการต้านทานแรงลม และขับถ่ายอากาศเวลาแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มโดยส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันด้ามจับมักมีการออกแบบให้สามารถเกาะกุมได้กระชับไม่ต้องออกแรงหรือว่าใช้ความพยายามเวลาจับถืออย่างมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรืออะคลีลิค

 

4.เป็นของที่ระลึกซึ่งมีคุณค่าอย่างมากสำหรับคนรับ

 

ทั้งนี้เพราะผู้คนส่วนใหญ่มักค่อนข้างจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันซึ่งมีขนาดใหญ่มากเกินไป ขณะเดียวกันด้วยสนนราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักจะไม่มีร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ ไว้ใช้ยามจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่นว่า ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะที่หากคุณเลือกใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงแค่มีประโยชน์กับตัวเขาเท่านั้น อย่างไรก็ดีมันมีผลดีกับครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถอีกทั้งยังประกอบด้วยคุณประโยชน์แก่ธุรกิจต่างๆ ในการใช้เป็นตัวช่วยโฆษณาLogoหรือว่าเนื้อความซึ่งแบรนด์สินค้าอยากสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย ด้วยเหตุว่าร่มกอล์ฟคือสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถพบเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันสดใส สะดุดตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือทางเลือกที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น