วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากพิธีฝังศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ชำร่วยร่มเด็กพิธีศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เนื่องจากร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ทั้งนี้เพราะเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านรู้ไหม ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มขนาดใหญ่ที่สุดที่ถูกดีไซน์ขึ้นมา เพื่อให้นักกีฬากอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางเปิดป้องกันแดดรวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วไป เพราะฉะนั้น พวกมันจึงสามารถที่จะให้ความสบายกับโปรกอล์ฟและผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ดีกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานในที่ต่างๆ นานา หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมากมาย  ถ้าหากเลือกมาใช้มอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด ซึ่งรัศมีของร่มทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนสาดรวมทั้งแดดได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มกันฝนไซน์ทั่วๆ ไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างสูง สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เหตุฉะนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักที่เกินควร ตัวก้านร่ม โครงรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ที่มีสรรพคุณขนาดน้ำหนักเบาบางแต่ทนทาน แทนการใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งแข็งแรงต้านทานแรงลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าในขณะกางร่มบนที่กลางแจ้งเวลาฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนพอใจ ทั้งนี้เพราะสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่าประชาชนซึ่งพกพาถือข้าวของเครื่องใช้มากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยชะลอการต่อต้านแรงลม รวมทั้งระบายความร้อนตอนแสงอาทิตย์แรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างดี นอกจากนี้มือจับมักมีการออกแบบให้คุณสามารถเกาะกุมได้แน่นไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้ความพยายามในการถืออย่างมาก โดยประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรืออะคลีลิค

 

4.เป็นของที่ระลึกซึ่งมีคุณค่าอย่างยิ่งกับผู้รับ

 

เนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่มักค่อนข้างจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันที่มีขนาดใหญ่เกินพอดี และด้วยสนนราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานยามจำเป็นโดยแท้จริง เช่นว่า ช่วงพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้ถ้าหากเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า รวมทั้งพอใจอย่างมาก เพราะไม่เพียงมีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น อย่างไรก็ตามมันมีผลดีต่อคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านพร้อมทั้งยังเต็มไปด้วยคุณประโยชน์ต่อแบรนด์สินค้าหลากหลาย ในการเลือกใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาโลโก้หรือข้อความที่แบรนด์สินค้าอยากสื่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะร่มกอล์ฟคือสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถเห็นได้ชัดแจ๋ว มีธีมสีสดใส ชวนมองอย่างมาก เหตุฉะนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น