วันพุธที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกงานเผาศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลการฝังศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของกำนัลร่มเด็กพิธีฝังศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของตอบแทนร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ซื้อขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 คุณรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่ได้รับการออกแบบมา เพื่อให้นักกีฬากอล์ฟหรือคนชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางเปิดป้องกันแสงแดดหรือเม็ดฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ที่ใหญ่กว่าร่มทั่วๆ ไป ดังนั้น มันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแด่นักกีฬาและแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานภายในภูมิประเทศต่างๆ นานา หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างสูง  ถ้าเลือกมาใช้จ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่สัดส่วนที่ใหญ่ โดยขนาดของร่มปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนซัดสาดหรือรังสียูวีได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มไซน์ปรกติทั่วไป ขณะที่ก็สามารถบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 คนภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมาก สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เหตุฉะนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินควร ตัวก้านร่ม โครงสร้างและซี่ร่มจึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง แทนการใช้อลูมินัมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ แต่กลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้โดยความซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงทนทานต่อแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยป้องกันฟ้าผ่าตอนกางเปิดร่มในที่กลางแจ้งช่วงฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชื่นชอบ ทั้งนี้เพราะคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือกลุ่มคนซึ่งพกพาถือของใช้มากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น สำหรับช่วยปรับลดการต้านแรงลม ขณะเดียวกันขับถ่ายอากาศยามแสงแดดรุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างยิ่ง นอกจากนี้มือจับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถจับได้กระชับมิต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามในการจับถืออย่างมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งทำจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือโฟม

 

4.คือของแจกซึ่งมีประโยชน์อย่างมากกับคนรับ

 

ทั้งนี้เพราะคนเราส่วนใหญ่มักจะค่อนข้างจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีขนาดใหญ่เกินควร รวมทั้งด้วยราคาซึ่งค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักจะปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ ไว้ใช้ยามจำเป็นจะต้องจริงๆ ตัวอย่างเช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันหากท่านใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแค่มีประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น ถึงกระนั้นพวกมันมีประโยชน์ต่อครอบครัวของเขาทั้งหลายเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถและยังประกอบด้วยคุณประโยชน์แก่ธุรกิจหลากหลาย ในการใช้งานเป็นตัวช่วยสื่อโฆษณาโลโก้หรือว่าเนื้อความซึ่งธุรกิจต้องการส่งต่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ทั้งนี้เพราะร่มนับว่าเป็นสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถที่จะแลเห็นได้แจ่มชัด มีโทนสีสดใส สะดุดตาอย่างมาก เพราะฉะนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นช้อยส์ที่ดีอย่างสูง

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น