วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานเผาศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกการฝังศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของชำร่วยร่มเด็กพิธีศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ทั้งนี้เพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 เพื่อนๆรู้ไหม ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มไซน์ใหญ่ที่สุดซึ่งถูกออกแบบขึ้นมา เพื่อที่จะให้นักกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางยับยั้งป้องกันแสงแดดหรือเม็ดฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนธรรมดา ดังนี้ มันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงากับโปรกอล์ฟและแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ในโลเคชั่นต่างๆ นานา หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมาก  หากหยิบมาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด ซึ่งขนาดของร่มทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันเม็ดฝนซัดสาดหรือรังสียูวีได้ดีกว่าร่มขนาดธรรมดา ขณะเดียวกันก็สามารถบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 คนภายในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมากมาย ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ ดังนั้น เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ก้าน โครงและซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีคุณสมบัติน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง ทดแทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแกร่งทนต่อกระแสลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าในขณะกางร่มกอล์ฟในที่กลางแจ้งเวลาฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิดกางอัติโนมัติ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชมชอบ เนื่องจากคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือผู้คนซึ่งแบกสะพายสัมภาระมากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อช่วยปรับลดการต้านทานกระแสลม และถ่ายเทอากาศยามแสงแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยิ่ง ขณะที่ที่จับมักมีการออกแบบให้สามารถจับได้แน่นไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้ความพยายามในการจับถืออย่างมาก โดยมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือโฟม

 

4.เป็นของชำร่วยซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างมากแก่คนรับ

 

ทั้งนี้เพราะประชาชนส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินควร ประกอบกับด้วยระดับราคาซึ่งค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างไม่มีร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานเวลาจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้หากท่านใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างมาก เนื่องจากไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น อย่างไรก็ตามมันมีคุณประโยชน์ต่อครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้รวมทั้งยังมีประโยชน์กับแบรนด์สินค้าต่างๆ ในการใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญLogoหรือว่าข้อความซึ่งแบรนด์สินค้าอยากสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ทั้งนี้เพราะร่มเป็นเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถเห็นได้ชัดเจน มีโทนสีโดดเด่น เตะตาอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือช้อยส์ที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น