วันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานฌาปนกิจศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานเผาศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มเด็กงานเผาศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 เพื่อนๆรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งถูกดีไซน์ขึ้นมา สำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือคนโปรดปรานการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้เปิดกางยับยั้งป้องกันแสงแดดรวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ที่ใหญ่มากกว่าร่มทั่วไป เพราะฉะนี้ มันจึงสามารถให้ความสบายแด่โปรกอล์ฟหรือแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีผู้คนทั่วไปนั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานภายในที่ต่างๆ นานา หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างยิ่ง  ถ้านำมาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด ซึ่งขนาดของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถยับยั้งป้องกันฝนซัดสาดหรือแสงแดดได้ดีกว่าร่มขนาดทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 รายภายในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างสูง ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนั้น เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่ทนทาน ทดแทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือเหล็ก แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับพกพาได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้โดยลักษณะที่เป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงแข็งแรงต่อกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าในขณะเปิดกางร่มกอล์ฟบนบริเวณที่กลางแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงถือเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชื่นชอบ เพราะสามารถที่จะเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะกับนักกอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายที่พกพาถือสัมภาระจำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยปรับลดการต้านแรงลม ขณะเดียวกันระบายอากาศเวลาแสงแดดรุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยิ่ง ขณะเดียวกันด้ามจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับมือไม่ต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้แรงในการจับถืออย่างมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุไม้ เจล ยาง หรือว่าพลาสติก

 

4.คือของที่ระลึกที่มีคุณประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้รับ

 

เพราะผู้คนส่วนใหญ่มักค่อนข้างจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟที่มีขนาดใหญ่มากเกินไป ขณะเดียวกันด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ ไว้ใช้ตอนจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง เช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันถ้าหากเพื่อนๆเลือกนำมาใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่แค่มีผลดีกับตัวผู้รับเองเท่านั้น แต่พวกมันมีคุณประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถรวมทั้งยังประกอบด้วยคุณประโยชน์ต่อธุรกิจต่างๆ สำหรับใช้งานเป็นตัวช่วยแคมเปญโลโก้หรือว่าข้อความที่แบรนด์สินค้าต้องการสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย เพราะว่าร่มกอล์ฟนับว่าเป็นเครื่องใช้ที่คนอื่นๆ สามารถที่จะแลเห็นได้ชัดแจ๋ว มีธีมสีสดใส เตะตาอย่างมาก เพราะฉะนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น