วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนพิธีฝังศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของกำนัลร่มเด็กพิธีศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุเพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 เพื่อนๆรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มขนาดใหญ่ที่สุดที่ได้รับการดีไซน์ขึ้นมา เพื่อให้นักกอล์ฟหรือผู้โปรดปรานกีฬากอล์ฟ ใช้เปิดกางป้องกันแสงแดดและฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดซึ่งใหญ่มากกว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป เหตุฉะนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแด่นักกีฬาหรือผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามกลุ่มคนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟมาใช้ในสถานที่ต่างๆ หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมากมาย  หากนำมามอบเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด โดยรัศมีของร่มกอล์ฟปรกติจะมีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนซัดสาดรวมทั้งแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มไซน์ทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถที่จะจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนภายในร่มคันเดียว โดยเหมาะอย่างมาก ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เหตุฉะนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินควร ก้าน โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณสมบัติขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่แข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ แต่กระนั้นพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งแข็งแรงต่อแรงลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลากางร่มกอล์ฟบนที่กลางแจ้งเวลามีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิดกางอัติโนมัติ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านพอใจ เนื่องจากสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่ากลุ่มคนที่พกพาถือสัมภาระมากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยลดการต้านทานแรงลม และถ่ายเทความร้อนยามแดดรุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือPolyester ที่สามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้เป็นอันดี ขณะเดียวกันที่จับมักมีการออกแบบให้คุณสามารถจับได้กระชับมือมิต้องออกแรงหรือว่าใช้ความพยายามในการจับถืออย่างมาก โดยด้ามจับมีทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือโฟม

 

4.คือของชำร่วยที่มีคุณประโยชน์อย่างสูงกับคนรับ

 

เนื่องจากประชาชนส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินพอดี ประกอบกับด้วยสนนราคาซึ่งค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้เวลาจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่นว่า ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าท่านเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวเขาอย่างเดียว แต่กระนั้นพวกมันมีประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านอีกทั้งยังประกอบด้วยคุณประโยชน์กับธุรกิจต่างๆ นานา สำหรับใช้งานเป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือข้อความที่แบรนด์สินค้าอยากสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะว่าร่มคือเครื่องใช้ที่คนอื่นๆ สามารถที่จะมองเห็นได้ชัดแจ๋ว มีธีมสีสดใส ชวนมองอย่างมาก ดังนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น