วันพุธที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยพิธีศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานเผาศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ชำร่วยร่มเด็กงานศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีฝังศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ด้วยเหตุว่าเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ซึ่งถูกดีไซน์ขึ้นมา สำหรับโปรกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้เปิดกางป้องกันแสงแดดหรือน้ำฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่กว่าร่มกันฝนทั่วไป ดังนี้ มันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแก่นักกีฬาหรือผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีผู้คนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟมาใช้ภายในภูมิประเทศต่างๆ นานา หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมากมาย  ถ้าหากหยิบมาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ไซน์ที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด ซึ่งรัศมีของร่มปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันเม็ดฝนสาดและแสงอาทิตย์ได้ดีมากกว่าร่มไซน์ธรรมดา นอกจากนี้ก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนภายในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมาก ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ เหตุฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวที่เกินความจำเป็น ก้าน โครงรวมทั้งซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีคุณสมบัติขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาและแข็งแรง แทนการใช้งานอลูมินัมหรือเหล็ก ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ ถึงกระนั้นกลับพกพาได้สะดวก ทั้งนี้โดยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงทนทานต่อแรงลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าในขณะกางร่มบนที่โล่งแจ้งเวลามีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิดกางอัติโนมัติ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านพอใจ เนื่องจากสามารถที่จะเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือประชาชนที่แบกสะพายสัมภาระมากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อช่วยลดการต้านทานกระแสลม และระบายความร้อนตอนแสงแดดรุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยิ่ง ขณะที่มือจับมักมีการดีไซน์ให้คุณสามารถจับได้แน่นไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้ความพยายามเวลาจับถือมาก ซึ่งมีทั้งทำจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรืออะคลีลิค

 

4.เป็นของที่ระลึกที่มีประโยชน์อย่างสูงสำหรับผู้รับ

 

ทั้งนี้เพราะคนเราส่วนใหญ่มักไม่ค่อยได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินไป และด้วยระดับราคาที่ค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักจะปราศจากร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้เวลาสำคัญจริงๆ เช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะที่ถ้าหากท่านเลือกนำมาใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เพียงมีผลดีกับตัวผู้รับเองแค่นั้น อย่างไรก็ตามมันมีผลดีกับครอบครัวของเขาทั้งหลายทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถอีกทั้งยังเต็มไปด้วยผลดีกับแบรนด์สินค้าหลากหลาย สำหรับเลือกใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญโลโก้หรือว่าข้อความซึ่งแบรนด์สินค้าอยากสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะร่มเป็นสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถแลเห็นได้ชัดเจน มีสีสันโดดเด่น ชวนมองอย่างยิ่ง ดังนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นช้อยส์ที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น