วันเสาร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกงานเผาศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ของแจกร่มเด็กพิธีศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ด้วยเหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 คุณทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มขนาดใหญ่ที่ถูกดีไซน์ขึ้นมา สำหรับโปรกอล์ฟหรือว่าคนโปรดปรานกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางป้องกันแดดหรือฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่มากกว่าร่มทั่วไป ดังนั้น มันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงาแด่นักกอล์ฟและผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีผู้คนทั่วไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ภายในโลเคชั่นต่างๆ หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างยิ่ง  ถ้าหากหยิบมาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ไซน์ที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด ซึ่งรัศมีของร่มกอล์ฟปรกติจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนซัดสาดหรือแดดได้ดียิ่งกว่าร่มไซน์ธรรมดา ขณะที่ก็สามารถที่จะจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านภายในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมาก ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เหตุฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักที่เกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มจึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์ ที่มีคุณสมบัติน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่แข็งแรง ทดแทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ แต่กระนั้นกลับพกพาได้สะดวก ทั้งนี้โดยความที่เป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแกร่งแข็งแรงต่อกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าในขณะกางเปิดร่มกอล์ฟในบริเวณที่กลางแจ้งเวลามีพายุฝนได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิดกางออโต้ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านประทับใจ ทั้งนี้เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือกลุ่มคนซึ่งพกพาถือข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น สำหรับสามารถช่วยปรับลดการต้านแรงลม และขับถ่ายอากาศเวลาแสงแดดรุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถที่จะป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ที่จับมักมีการดีไซน์ให้คุณสามารถจับได้กระชับมิต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้แรงในการจับถืออย่างมาก โดยด้ามจับมีทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือว่าอะคลีลิค

 

4.เป็นของที่ระลึกที่มีความหมายอย่างสูงกับผู้รับ

 

ทั้งนี้เพราะประชาชนส่วนมากมักจะไม่ค่อยได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟที่มีขนาดใหญ่เกินไป ขณะเดียวกันด้วยสนนราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักจะไม่มีร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานยามสำคัญจริงๆ เช่น ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันถ้าเพื่อนๆใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งพอใจอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่แค่มีประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น แต่พวกมันมีประโยชน์กับครอบครัวของเขาทั้งหลายทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้อีกทั้งยังประกอบด้วยประโยชน์ต่อบริษัทต่างๆ สำหรับใช้เป็นตัวช่วยโฆษณาLogoหรือเนื้อความซึ่งแบรนด์สินค้าต้องการสื่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้ทราบด้วย ทั้งนี้เพราะร่มคือสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันโดดเด่น สะดุดตาอย่างมาก ดังนี้ การเลือกร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือตัวเลือกที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น