วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกพิธีฝังศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกการฝังศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มเด็กการฝังศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของแจกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุที่ร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องด้วยเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 เพื่อนๆทราบไหม ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ซึ่งถูกดีไซน์ขึ้นมา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้เปิดกางยับยั้งป้องกันแสงแดดหรือฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป ดังนี้ มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแด่นักกอล์ฟหรือผู้ร่วมก๊วนได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ดีประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้งานภายในสถานที่ต่างๆ หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมาก  หากเลือกมาใช้แจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด ซึ่งรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่มาก สามารถป้องกันน้ำฝนซัดสาดและแสงแดดได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มกันฝนขนาดปรกติทั่วไป ขณะที่ก็สามารถบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมาก ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักที่เกินควร ก้าน โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณลักษณะน้ำหนักเบาแต่มีความแข็งแรง แทนการเลือกใช้อลูมินัมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ตามกลับพกพาได้สะดวกสบาย ทั้งนี้ด้วยลักษณะที่เป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนทานต้านทานแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนกางร่มบนที่กลางแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิดกางออโต้ จัดว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชื่นชอบ เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือประชาชนที่แบกสะพายสัมภาระจำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยชะลอการต่อต้านกระแสลม ขณะเดียวกันระบายความร้อนยามแสงแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่ซึ่งสามารถที่จะป้องกัน UV ได้อย่างดี ขณะที่มือจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถที่จะจับได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้ความพยายามเวลาจับถือมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าอะคลีลิค

 

4.เป็นของกำนัลซึ่งมีประโยชน์อย่างมากสำหรับคนรับ

 

เพราะประชาชนส่วนมากมักไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่เกินพอดี ขณะเดียวกันด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักจะไม่มีร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้งานตอนจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง เช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันถ้าคุณเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองอย่างเดียว แต่กระนั้นมันมีคุณประโยชน์กับครอบครัวของเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถอีกทั้งยังเต็มไปด้วยผลดีแก่บริษัทต่างๆ สำหรับใช้งานเป็นตัวช่วยสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือข้อความที่แบรนด์สินค้าต้องการสื่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟคือเครื่องใช้ที่คนอื่นๆ สามารถที่จะเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันโดดเด่น เตะตาอย่างมาก ดังนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นช้อยส์ที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น