วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีฝังศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานเผาศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ชำร่วยร่มเด็กการฝังศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เนื่องมาจากร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุที่เรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านรู้ไหม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ คือร่มไซน์ใหญ่ที่สุดซึ่งได้รับการออกแบบขึ้นมา สำหรับโปรกอล์ฟหรือว่าผู้ชมชอบกีฬากอล์ฟ ใช้กางเปิดป้องกันแสงอาทิตย์และเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่มากกว่าร่มทั่วๆ ไป เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถให้ความสบายแก่โปรกอล์ฟหรือผู้ร่วมก๊วนได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ดีประชาชนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานภายในสถานที่ต่างๆ นานา หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมาก  หากนำมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่ขนาดซึ่งใหญ่ ด้วยรัศมีของร่มปรกติจะมีเส้นผ่าศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนสาดรวมทั้งแดดได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มกันฝนขนาดปรกติทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนภายในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมากมาย สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เหตุฉะนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มมีน้ำหนักที่เกินควร ก้าน โครงและซี่ร่มจึงเลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณสมบัติขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่แข็งแรง ทดแทนการใช้งานอลูมินัมหรือว่าเหล็ก ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับถือติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้โดยความซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนทานต่อกระแสลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่ายามกางเปิดร่มบนพื้นที่โล่งแจ้งเวลามีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนประทับใจ เพราะสามารถเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่าประชาชนซึ่งพกพาถือของใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อสามารถช่วยชะลอการต้านแรงลม ขณะเดียวกันขับถ่ายอากาศยามแสงอาทิตย์แรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มโดยส่วนมากจะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่สามารถป้องกัน UV ได้อย่างยิ่ง ขณะที่ที่จับมักมีการดีไซน์ให้คุณสามารถจับได้กระชับไม่ต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้ความพยายามในการถืออย่างมาก ซึ่งมีทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบไม้ เจล ยางพารา หรือว่าพลาสติก

 

4.เป็นของกำนัลที่มีประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้รับ

 

เพราะผู้คนส่วนใหญ่มักจะค่อนข้างจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่เกินเลย ประกอบกับด้วยระดับราคาที่สูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักปราศจากร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้งานตอนจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง เช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะที่หากเพื่อนๆใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า และประทับใจอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงมีผลดีกับตัวผู้รับเองเท่านั้น อย่างไรก็ตามมันมีประโยชน์ต่อครอบครัวของพวกเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านและยังมีประโยชน์กับแบรนด์สินค้าหลากหลาย ในการเลือกใช้เป็นตัวช่วยแคมเปญLogoหรือข้อความซึ่งธุรกิจต้องการสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะร่มกอล์ฟนับว่าเป็นเครื่องใช้ที่ผู้อื่นสามารถแลเห็นได้ชัดแจ๋ว มีธีมสีโดดเด่น เตะตาอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีอย่างสูง

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น