วันจันทร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกการฝังศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของกำนัลร่มเด็กพิธีศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ทั้งนี้เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

จำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 คุณรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มไซน์ใหญ่ที่ได้รับการดีไซน์ขึ้นมา เพื่อที่จะให้นักกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางเปิดยับยั้งป้องกันแดดรวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดซึ่งใหญ่กว่าร่มกันฝนธรรมดา เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถให้ความสบายแก่นักกีฬาและผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานในโลเคชั่นต่างๆ หรือในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างสูง  หากหยิบมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด ซึ่งรัศมีของร่มทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะป้องกันเม็ดฝนซัดสาดและแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มไซน์ปรกติทั่วไป ขณะที่ก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมากมาย สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เหตุฉะนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักที่เกินควร ก้าน โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์ ที่มีสรรพคุณขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาและมีความแข็งแรง ทดแทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป แม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับพกพาติดตัวได้สะดวก นอกจากนี้โดยความซึ่งเป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนทานต่อกระแสลม แรงฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนกางร่มในบริเวณที่โล่งแจ้งตอนมีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิดกางอัติโนมัติ จึงนับว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชื่นชอบ เนื่องจากคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือผู้คนที่แบกสะพายสัมภาระจำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น สำหรับช่วยลดการต้านแรงลม ขณะเดียวกันขับถ่ายความร้อนเวลาแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มส่วนใหญ่จะใช้ผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างดี ขณะเดียวกันที่จับมักมีการออกแบบให้คุณสามารถเกาะกุมได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือว่าใช้แรงสำหรับจับถือมาก โดยด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าโฟม

 

4.เป็นของชำร่วยซึ่งมีความหมายอย่างมากสำหรับคนรับ

 

เนื่องจากคนเราโดยส่วนมากมักไม่ค่อยได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินเลย รวมทั้งด้วยสนนราคาที่สูงมาก ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานตอนจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่นว่า ช่วงฝนตกหนักๆ นอกจากนี้ถ้าหากท่านใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า รวมทั้งชื่นชอบอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น อย่างไรก็ตามพวกมันมีคุณประโยชน์ต่อครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านรวมทั้งยังมีประโยชน์กับธุรกิจต่างๆ ในการเลือกใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญโลโก้หรือว่าเนื้อความที่แบรนด์สินค้าต้องการสื่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้รู้ด้วย ด้วยเหตุว่าร่มกอล์ฟเป็นเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะมองเห็นได้ชัดเจน มีโทนสีสดใส สะดุดตาอย่างยิ่ง ดังนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น