วันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานฌาปนกิจศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานเผาศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของที่ระลึกร่มเด็กพิธีฝังศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุเพราะเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ซื้อขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b><u>ของชำร่วยงานศพ</u></b>

4 สาเหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่สุดที่ได้รับการดีไซน์มา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือคนชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ใช้กางเปิดป้องกันแดดหรือฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ซึ่งใหญ่มากกว่าร่มทั่วๆ ไป ดังนี้ พวกมันจึงสามารถให้ความสบายแด่โปรกอล์ฟหรือแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้ภายในที่ต่างๆ หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมากมาย  ถ้านำมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ไซน์ที่ใหญ่ ด้วยรัศมีของร่มกอล์ฟปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันฝนสาดหรือแดดได้ดีมากกว่าร่มกันฝนไซน์ธรรมดา ขณะที่ก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 รายภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมาก สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เหตุฉะนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักที่เกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีคุณสมบัติน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่ทนทาน แทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับถือติดตัวได้สะดวก นอกจากนี้โดยความที่เป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแกร่งทนต้านทานกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าในขณะกางเปิดร่มกอล์ฟในที่กลางแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนประทับใจ เนื่องจากคุณสามารถเปิดกางร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือกลุ่มคนซึ่งแบกสะพายข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น สำหรับมีส่วนช่วยปรับลดการต้านแรงลม รวมทั้งขับถ่ายความร้อนเวลาแสงอาทิตย์แรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนใหญ่จะเลือกใช้ผ้า PSD หรือPolyester ที่ซึ่งสามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้เป็นอันดี นอกจากนี้ด้ามจับมักมีการดีไซน์ให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับไม่ต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามในการถืออย่างมาก โดยประกอบด้วยทั้งผลิตจากวัตถุดิบไม้ เจล ยางพารา หรือพลาสติก

 

4.เป็นของแจกซึ่งมีความหมายอย่างมากสำหรับผู้รับ

 

เพราะผู้คนโดยส่วนมากมักไม่ค่อยได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินไป ประกอบกับด้วยสนนราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักจะปราศจากร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้งานเวลาสำคัญจริงๆ เช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันถ้าท่านเลือกนำมาใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างมาก เพราะไม่เพียงมีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น แต่กระนั้นพวกมันมีผลดีกับคนในครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านรวมทั้งยังประกอบด้วยผลดีแก่บริษัทต่างๆ ในการใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญโลโก้หรือว่าเนื้อความซึ่งแบรนด์สินค้าต้องการส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย เนื่องจากร่มกอล์ฟเป็นเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะพบเห็นได้ชัดเจน มีสีสันโดดเด่น สะดุดตาอย่างมาก เพราะฉะนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น