วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากการฝังศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มเด็กพิธีศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะด้วยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุที่เรามีสินค้าให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ซื้อขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

4 ปัจจัยควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านผู้อ่านทราบไหม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มไซน์ใหญ่ซึ่งได้รับการดีไซน์ขึ้นมา เพื่อที่จะให้นักกีฬากอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางเปิดป้องกันแดดรวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่กว่าร่มทั่วไป ดังนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแก่โปรกอล์ฟหรือแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นกลุ่มคนทั่วไปนั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมากางใช้งานภายในภูมิประเทศต่างๆ นานา หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมากมาย  ถ้านำมามอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่มีใหญ่ที่สุด ซึ่งขนาดของร่มกอล์ฟทั่วไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันฝนสาดหรือแสงแดดได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มกันฝนขนาดปรกติทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างมากมาย สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนั้น เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักตัวที่เกินความจำเป็น ก้าน โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ จึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณสมบัติขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่มีความแข็งแรง แทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ ถึงกระนั้นกลับพกพาได้สะดวกสบาย ทั้งนี้โดยความที่เป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงแข็งแรงต่อแรงลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยป้องกันฟ้าผ่าตอนเปิดกางร่มกอล์ฟบนพื้นที่กลางแจ้งเวลาฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิดกางอัติโนมัติ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชื่นชอบ เนื่องจากสามารถที่จะเปิดกางร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายที่แบกสะพายของใช้จำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะสามารถช่วยลดการต่อต้านกระแสลม และระบายอากาศเวลาแสงแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะเลือกใช้ผ้า PSD หรือPolyester ที่ซึ่งสามารถที่จะป้องกัน UV ได้เป็นอันดี ขณะเดียวกันด้ามจับมักมีการออกแบบให้สามารถที่จะจับได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามสำหรับจับถือมาก โดยประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าอะคลีลิค

 

4.คือของที่ระลึกที่มีความหมายอย่างมากมายกับผู้รับ

 

เนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่มักจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินไป และด้วยระดับราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักไม่มีร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานเวลาจำเป็นจริงๆ เช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะที่หากเพื่อนๆใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า รวมทั้งชื่นชอบอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงมีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น ถึงกระนั้นพวกมันมีประโยชน์กับคนในครอบครัวของเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถและยังมีประโยชน์ต่อบริษัทต่างๆ นานา สำหรับใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือสื่อโฆษณาLogoหรือว่าข้อความที่แบรนด์สินค้าอยากสื่อให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย เพราะว่าร่มนับว่าเป็นเครื่องใช้ที่ผู้อื่นสามารถพบเห็นได้ชัดเจน มีสีสันโดดเด่น เตะตาอย่างมาก เพราะฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างยิ่ง

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น