วันศุกร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยพิธีฝังศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุด้วยเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 คุณทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่สุดที่ถูกดีไซน์มา สำหรับนักกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางป้องกันแสงอาทิตย์และน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ที่ใหญ่กว่าร่มกันฝนทั่วไป เพราะฉะนี้ มันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแด่โปรกอล์ฟหรือแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามกลุ่มคนทั่วไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้ภายในที่หลากหลาย หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้านำมามอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีสัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด ซึ่งขนาดของร่มทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะป้องกันน้ำฝนสาดหรือแสงอาทิตย์ได้ดีกว่าร่มกันฝนขนาดปรกติทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนในร่มกันฝนเพียงคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมากมาย สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักซึ่งมากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาแต่มีความแข็งแรง แทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป แม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับพกพาได้สะดวก ทั้งนี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแรงทนต้านทานแรงลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าในขณะเปิดกางร่มกอล์ฟในพื้นที่กลางแจ้งช่วงมีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จัดว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชมชอบ เพราะสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะกับนักกอล์ฟหรือว่าประชาชนซึ่งพกพาถือสัมภาระมากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยปรับลดการต้านกระแสลม รวมทั้งขับถ่ายความร้อนตอนแสงแดดแรง เนื้อผ้าร่มส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถป้องกัน รังสียูวี ได้เป็นอันดี นอกจากนี้ด้ามจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถจับได้แน่นมิต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้ความพยายามสำหรับจับถือมาก โดยด้ามจับมีทั้งทำจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือว่าอะคลีลิค

 

4.คือของตอบแทนซึ่งมีคุณค่าอย่างมากกับคนรับ

 

เพราะผู้คนโดยส่วนมากมักไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่มากเกินไป ประกอบกับด้วยระดับราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักจะไม่มีร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานตอนจำเป็นโดยแท้จริง เช่นว่า ช่วงพายุฝนรุนแรง นอกจากนี้ถ้าคุณเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงแค่มีคุณประโยชน์กับตัวเขาเท่านั้น อย่างไรก็ตามพวกมันมีประโยชน์ต่อครอบครัวของเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับครอบครัวมีไว้และยังมีผลดีกับบริษัทต่างๆ นานา สำหรับเลือกใช้เป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาLogoหรือว่าสโลแกนซึ่งแบรนด์สินค้าอยากสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย เนื่องจากร่มกอล์ฟคือสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถที่จะแลเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันสดใส สะดุดตาอย่างยิ่ง ดังนั้น การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือทางเลือกที่เหมาะสมอย่างยิ่ง

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น