วันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานเผาศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยพิธีฝังศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ชำร่วยร่มเด็กการฝังศพ ของที่ระลึกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ด้วยเหตุว่าเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 เพื่อนๆรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่สุดที่ได้รับการออกแบบมา เพื่อให้นักกอล์ฟหรือคนโปรดปรานกีฬากอล์ฟ ใช้กางเปิดป้องกันแดดรวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดซึ่งใหญ่มากกว่าร่มกันฝนทั่วไป ดังนั้น พวกมันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแก่นักกีฬาและผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นกลุ่มคนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมากางใช้งานภายในสถานที่หลากหลาย หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างสูง  หากนำมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดซึ่งใหญ่ โดยขนาดของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนซัดสาดและแสงแดดได้ดีกว่าร่มกันฝนขนาดธรรมดา ขณะที่ก็สามารถที่จะบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายภายในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างสูง สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนี้ เพื่อไม่ให้ร่มมีน้ำหนักตัวที่เกินควร ตัวก้านร่ม โครงรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์ ที่มีสรรพคุณขนาดน้ำหนักเบาบางและแข็งแรง แทนการใช้งานวัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป แม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ตามพวกมันกลับพกพาได้สะดวก ทั้งนี้โดยความที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแกร่งแข็งแรงต่อแรงลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่ายามกางเปิดร่มกอล์ฟในที่โล่งแจ้งช่วงมีพายุฝนได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชื่นชอบ เพราะสามารถเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่าผู้คนซึ่งพกพาถือของใช้มากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์รูปแบบ 2 ชั้น เพื่อที่จะสามารถช่วยชะลอการต้านกระแสลม รวมทั้งถ่ายเทอากาศเวลาแสงอาทิตย์แรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันมือจับมักมีการดีไซน์ให้สามารถจับได้กระชับไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามสำหรับถืออย่างมาก ซึ่งมีทั้งทำจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือพลาสติก

 

4.เป็นของชำร่วยซึ่งมีคุณค่าอย่างมากมายสำหรับผู้รับ

 

เนื่องจากผู้คนส่วนใหญ่มักค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินควร รวมทั้งด้วยราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างปราศจากร่มคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้ตอนจำเป็นจริงๆ เช่น ช่วงฝนตกหนักๆ นอกจากนี้ถ้าหากเพื่อนๆเลือกนำมาใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่แค่มีคุณประโยชน์กับตัวเขาเท่านั้น แต่มันมีประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถอีกทั้งยังมีประโยชน์กับธุรกิจต่างๆ สำหรับเลือกใช้เป็นตัวช่วยสื่อโฆษณาLogoหรือเนื้อความซึ่งธุรกิจต้องการส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟคือสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะพบเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันสดใส สะดุดตาอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น