วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกการฝังศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานเผาศพ การฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของชำร่วยร่มเด็กพิธีฝังศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ทั้งนี้เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ทั้งนี้เพราะเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่ได้รับการดีไซน์ขึ้นมา เพื่อที่จะให้นักกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางเปิดยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ที่ใหญ่มากกว่าร่มธรรมดา เพราะฉะนั้น พวกมันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแก่โปรกอล์ฟและผู้ร่วมก๊วนได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้ภายในสถานที่ต่างๆ หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมากมาย  ถ้าหากเลือกมาใช้แจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด ด้วยขนาดของร่มทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะป้องกันเม็ดฝนซัดสาดหรือแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มกันฝนขนาดธรรมดา ขณะที่ก็สามารถจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านภายในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมาก สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนั้น เพื่อไม่ให้ร่มมีน้ำหนักซึ่งมากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์ ที่มีสรรพคุณน้ำหนักเบาบางและแข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ แต่พวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย นอกจากนี้โดยความที่เป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงแข็งแรงต่อกระแสลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้ายามเปิดกางร่มบนที่กลางแจ้งเวลามีพายุฝนได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จัดว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านประทับใจ เพราะสามารถที่จะเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือว่ากลุ่มคนซึ่งแบกสะพายของใช้มากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น สำหรับสามารถช่วยชะลอการต่อต้านแรงลม รวมทั้งระบายอากาศยามแสงอาทิตย์แรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือPolyester ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันที่จับมักมีการดีไซน์เพื่อให้คุณสามารถจับได้กระชับมือมิต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้ความพยายามสำหรับจับถือมาก โดยประกอบด้วยทั้งทำจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าอะคลีลิค

 

4.เป็นของตอบแทนที่มีประโยชน์อย่างมากสำหรับคนรับ

 

ทั้งนี้เพราะคนเราส่วนใหญ่มักจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินพอดี และด้วยสนนราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักจะปราศจากร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ ไว้ใช้ตอนจำเป็นจริงๆ เช่นว่า ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะที่หากท่านเลือกใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า และพอใจอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่แค่มีประโยชน์กับตัวผู้รับเองอย่างเดียว อย่างไรก็ตามมันมีผลดีต่อครอบครัวของเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้ขณะเดียวกันยังเต็มไปด้วยคุณประโยชน์แก่แบรนด์สินค้าต่างๆ นานา ในการเลือกใช้เป็นตัวช่วยสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือเนื้อความที่แบรนด์สินค้าอยากส่งต่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟคือเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะมองเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันโดดเด่น สะดุดตาอย่างมาก ดังนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น