วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนการฝังศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของที่ระลึกร่มเด็กการฝังศพ ของชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ทั้งนี้เพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะว่าเรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 คุณรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ซึ่งได้รับการดีไซน์มา สำหรับโปรกอล์ฟหรือคนชื่นชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้งานเปิดกางยับยั้งป้องกันแดดและฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วๆ ไป เหตุฉะนี้ พวกมันจึงสามารถให้ร่มเงาแก่โปรกอล์ฟและแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีประชาชนธรรมดานั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานในภูมิประเทศต่างๆ หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้าเลือกมาใช้มอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีสัดส่วนที่ใหญ่ ซึ่งขนาดของร่มปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันเม็ดฝนสาดรวมทั้งแสงอาทิตย์ได้ดียิ่งกว่าร่มไซน์ทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถที่จะจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายในร่มกันฝนคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างสูง สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนั้น เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักซึ่งเกินควร ก้าน โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัสดุไฟเบอร์ ที่มีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักเบาแต่มีความแข็งแรง ทดแทนการใช้งานอลูมินัมหรือเหล็ก แม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ แต่กลับพกพาได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้โดยความซึ่งเป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนต้านทานแรงลม พายุฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนกางร่มในที่กลางแจ้งเวลาฝนตกได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิดกางอัติโนมัติ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชมชอบ ทั้งนี้เพราะสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือเดียว เหมาะกับนักกอล์ฟหรือว่ากลุ่มคนซึ่งพกพาถือสัมภาระจำนวนมาก ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อสามารถช่วยชะลอการต่อต้านแรงลม รวมทั้งระบายความร้อนยามแสงแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือPolyester ที่สามารถที่จะป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างดี ขณะเดียวกันที่จับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถจับได้แน่นมิต้องออกกำลังหรือใช้ความพยายามในการถืออย่างมาก ซึ่งมีทั้งผลิตจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยางพารา หรืออะคลีลิค

 

4.เป็นของกำนัลซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างมากกับคนรับ

 

เพราะคนเราส่วนมากมักจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินเลย ขณะเดียวกันด้วยราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้ยามจำเป็นจะต้องจริงๆ เช่นว่า ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะที่หากท่านใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า และประทับใจอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น ถึงกระนั้นมันมีประโยชน์กับครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถพร้อมทั้งยังมีคุณประโยชน์แก่แบรนด์สินค้าต่างๆ นานา ในการใช้งานเป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือเนื้อความที่แบรนด์สินค้าต้องการสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะร่มกอล์ฟนับว่าเป็นเครื่องใช้ที่คนอื่นๆ สามารถเห็นได้ชัดเจน มีสีสันโดดเด่น เตะตาอย่างมาก ดังนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น