วันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานเผาศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานเผาศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ชำร่วยร่มเด็กงานเผาศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เนื่องจากร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เนื่องจากเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b>ของชำร่วย</b>งานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 เพื่อนๆรู้ไหม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มขนาดใหญ่ซึ่งถูกดีไซน์ขึ้นมา สำหรับนักกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางเปิดยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์และเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่มากกว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป ดังนั้น มันจึงสามารถให้ความสบายกับนักกอล์ฟหรือแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟมาใช้ภายในสถานที่ต่างๆ หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างสูง  หากหยิบมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ซึ่งใหญ่ โดยขนาดของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันเม็ดฝนซัดสาดรวมทั้งแสงแดดได้ดีมากกว่าร่มขนาดธรรมดา ขณะเดียวกันก็สามารถบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างมากมาย ในการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ เหตุฉะนี้ เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักตัวที่มากเกินไป ก้าน โครงและซี่ร่มจึงทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ที่มีคุณสมบัติขนาดน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง ทดแทนการใช้งานวัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็ก ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ดีพวกมันกลับพกพาได้สะดวกสบาย ทั้งนี้โดยความซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนทานต้านทานแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้าเวลากางร่มกอล์ฟบนที่กลางแจ้งช่วงฝนตกได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงนับว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านประทับใจ เนื่องจากสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะกับนักกอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายที่แบกสะพายของใช้จำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อสามารถช่วยชะลอการต้านทานแรงลม รวมทั้งขับถ่ายความร้อนตอนแสงแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างดี ขณะเดียวกันด้ามจับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถที่จะจับได้กระชับมือมิต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามในการถือมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งผลิตจากวัสดุไม้ เจล ยาง หรืออะคลีลิค

 

4.เป็นของตอบแทนซึ่งมีคุณค่าอย่างมากมายสำหรับคนรับ

 

ทั้งนี้เพราะประชาชนโดยส่วนมากมักไม่ค่อยได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่เกินเลย รวมทั้งด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ ไว้ใช้เวลาสำคัญโดยแท้จริง เช่น ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะที่หากเพื่อนๆใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เพียงแค่มีประโยชน์กับตัวเขาเท่านั้น แต่พวกมันมีผลดีต่อคนในครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถอีกทั้งยังประกอบด้วยผลดีแก่ธุรกิจต่างๆ ในการใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือโฆษณาโลโก้หรือว่าข้อความที่ธุรกิจอยากส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟเป็นสิ่งของที่คนอื่นๆ สามารถที่จะพบเห็นได้แจ่มชัด มีธีมสีโดดเด่น สะดุดตาอย่างมาก ดังนั้น การเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือทางเลือกที่ดีอย่างสูง

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น