วันจันทร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากการฝังศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกพิธีศพ งานฌาปนกิจศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของชำร่วยร่มเด็กงานศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เนื่องมาจากร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุเพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ซื้อขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 เพื่อนๆรู้ไหม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มไซน์ใหญ่ที่สุดที่ถูกออกแบบมา เพื่อให้นักกีฬากอล์ฟหรือว่าคนชมชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้เปิดกางป้องกันแดดรวมทั้งฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่มากกว่าร่มกันฝนทั่วไป เหตุฉะนี้ พวกมันจึงสามารถให้ร่มเงากับนักกีฬาและผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานในโลเคชั่นต่างๆ หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้าเอามาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีข้อดีตรงที่สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด ด้วยขนาดของร่มทั่วๆ ไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่มาก สามารถป้องกันฝนสาดรวมทั้งแสงแดดได้ดีมากกว่าร่มไซน์ทั่วไป ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านในร่มเพียงคันเดียว โดยเหมาะอย่างมากมาย ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนั้น เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวที่เกินความจำเป็น ก้าน โครงและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์ ที่มีสรรพคุณน้ำหนักเบาบางและแข็งแรง ทดแทนการใช้งานวัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ แต่พวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้ด้วยลักษณะซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงแข็งแรงต้านทานแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่าในขณะกางเปิดร่มบนที่โล่งแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชมชอบ เพราะคุณสามารถเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่าผู้คนที่พกพาถือของใช้มากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น สำหรับช่วยชะลอการต้านทานกระแสลม ขณะเดียวกันถ่ายเทอากาศตอนแสงอาทิตย์รุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มโดยส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้เป็นอันดี ขณะที่ด้ามจับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถเกาะกุมได้กระชับไม่ต้องออกแรงหรือว่าใช้แรงเวลาถือมาก โดยมีทั้งทำจากวัตถุดิบท่อนไม้ เจล ยาง หรือว่าอะคลีลิค

 

4.เป็นของกำนัลที่มีคุณประโยชน์อย่างมากมายสำหรับคนรับ

 

เพราะคนเราโดยส่วนมากมักไม่ค่อยได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินพอดี รวมทั้งด้วยสนนราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักไม่มีร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานยามจำเป็นจริงๆ เช่นว่า ในตอนฝนตกหนักๆ นอกจากนี้หากเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างยิ่ง เพราะไม่เพียงแค่มีผลดีกับตัวผู้รับเองอย่างเดียว อย่างไรก็ดีพวกมันมีประโยชน์ต่อครอบครัวของเขาทั้งหลายเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านขณะเดียวกันยังประกอบด้วยคุณประโยชน์ต่อธุรกิจต่างๆ นานา สำหรับใช้งานเป็นตัวช่วยสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือว่าสโลแกนซึ่งธุรกิจอยากส่งต่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้รู้ด้วย เนื่องจากร่มกอล์ฟเป็นสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะพบเห็นได้ชัดเจน มีธีมสีสดใส สะดุดตาอย่างมาก เพราะฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น