วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกการฝังศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ชำร่วยร่มเด็กพิธีฝังศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุที่ร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 สาเหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 เพื่อนๆทราบไหม ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง ทำไม?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มขนาดใหญ่ที่ได้รับการออกแบบมา สำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้เปิดกางป้องกันแดดหรือน้ำฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วๆ ไป เพราะฉะนี้ พวกมันจึงสามารถให้เงาแดดแก่นักกอล์ฟและผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานภายในที่ต่างๆ นานา หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้าเอามามอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ขนาดซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่ ด้วยขนาดของร่มทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันเม็ดฝนซัดสาดหรือแดดได้ดีกว่าร่มกันฝนไซน์ทั่วๆ ไป ขณะเดียวกันก็สามารถจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างสูง สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ดังนั้น เพื่อไม่ให้ร่มมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงและซี่ร่มถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์ ที่มีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาและแข็งแรง แทนการเลือกใช้อลูมินัมหรือเหล็กทั่วไป แม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ตามพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้โดยความซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนทานต้านทานแรงลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)ช่วยป้องกันฟ้าผ่าตอนเปิดกางร่มบนพื้นที่โล่งแจ้งเวลาฝนตกได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงถือเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนพอใจ เนื่องจากสามารถที่จะเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือเดียว เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือกลุ่มเป้าหมายที่พกพาถือสัมภาระจำนวนมาก นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น สำหรับสามารถช่วยชะลอการต้านทานแรงลม รวมทั้งถ่ายเทอากาศยามแสงอาทิตย์แรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่สามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างยิ่ง นอกจากนี้ที่จับมักมีการดีไซน์เพื่อให้สามารถเกาะกุมได้กระชับมิต้องออกกำลังหรือว่าใช้แรงในการถือมาก โดยด้ามจับมีทั้งทำจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรือโฟม

 

4.คือของตอบแทนซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างมากมายสำหรับผู้รับ

 

เพราะประชาชนส่วนมากมักไม่ค่อยได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินไป และด้วยระดับราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักจะไม่มีร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานยามจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง เช่นว่า ช่วงฝนตกหนักๆ นอกจากนี้หากเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า และประทับใจอย่างยิ่ง เพราะไม่แค่มีประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น แต่กระนั้นมันมีผลดีต่อครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้อีกทั้งยังประกอบด้วยผลดีกับธุรกิจต่างๆ นานา ในการใช้เป็นตัวช่วยแคมเปญLogoหรือว่าข้อความซึ่งธุรกิจอยากส่งต่อให้ผู้คนต่างๆ ได้รู้ด้วย ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟเป็นสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถที่จะแลเห็นได้ชัดเจน มีธีมสีโดดเด่น เตะตาอย่างมาก เพราะฉะนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือทางเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น