วันศุกร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกพิธีศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของที่ระลึกร่มเด็กพิธีฝังศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุที่ร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ก็เพราะว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ซื้อขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่สุดที่ได้รับการออกแบบมา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือผู้โปรดปรานกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางเปิดยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์และน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ซึ่งใหญ่กว่าร่มกันฝนทั่วไป ดังนี้ มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแก่นักกีฬาและผู้ร่วมก๊วนได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมาใช้งานภายในภูมิประเทศต่างๆ นานา หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างสูง  ถ้าเลือกมาใช้มอบเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ไซน์ที่ใหญ่ ซึ่งขนาดของร่มกอล์ฟปรกติจะมีเส้นผ่าศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างมาก สามารถป้องกันฝนซัดสาดและแดดได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มกันฝนไซน์ธรรมดา ขณะเดียวกันก็สามารถบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านในร่มเพียงคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างสูง สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ที่ใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เหตุฉะนี้ เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ก้าน โครงรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ จึงทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ที่มีสรรพคุณขนาดน้ำหนักเบาแต่มีความแข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือเหล็ก แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ แต่กลับพกพาติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแรงทนทานต่อกระแสลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาสยังมีส่วนช่วยป้องกันกระแสไฟฟ้ายามกางร่มกอล์ฟในที่โล่งแจ้งตอนฝนตกได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีระบบเปิดกางออโต้ จึงถือเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนพอใจ เพราะสามารถเปิดกางร่มได้ด้วยมือเดียว เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือว่าประชาชนที่แบกสะพายของใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น เพื่อช่วยชะลอการต้านแรงลม ขณะเดียวกันถ่ายเทอากาศตอนแสงอาทิตย์รุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนใหญ่จะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือPolyester ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างยิ่ง ขณะที่ด้ามจับมักมีการดีไซน์เพื่อให้คุณสามารถเกาะกุมได้กระชับไม่ต้องออกแรงหรือใช้แรงในการจับถือมาก ซึ่งมีทั้งทำจากวัสดุไม้ เจล ยาง หรือว่าอะคลีลิค

 

4.คือของที่ระลึกซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างมากแก่คนรับ

 

เนื่องจากคนเราโดยส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ เพราะเนื่องจากคันที่มีขนาดใหญ่เกินเลย ประกอบกับด้วยสนนราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักปราศจากร่มขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้ตอนจำเป็นโดยแท้จริง เช่น ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะที่ถ้าคุณเลือกใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า รวมทั้งประทับใจอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงแค่มีประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น อย่างไรก็ดีมันมีคุณประโยชน์กับครอบครัวของเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านพร้อมทั้งยังมีประโยชน์ต่อแบรนด์สินค้าหลากหลาย สำหรับใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญโลโก้หรือว่าเนื้อความที่แบรนด์สินค้าอยากส่งต่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้ทราบด้วย ด้วยเหตุว่าร่มเป็นสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถที่จะเห็นได้แจ่มชัด มีสีสันสดใส ชวนมองอย่างมาก เพราะฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือช้อยส์ที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น