วันพุธที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกการฝังศพ งานฌาปนกิจศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของแจกร่มเด็กงานศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสวัสดิมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เพราะว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะด้วยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านรู้ไหม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ซึ่งถูกดีไซน์มา เพื่อให้นักกีฬากอล์ฟหรือว่าคนชื่นชอบกีฬากอล์ฟ ใช้กางเปิดป้องกันแดดรวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่กว่าร่มทั่วไป เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแก่โปรกอล์ฟและผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟมาใช้งานภายในโลเคชั่นต่างๆ หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมากมาย  ถ้าหากเลือกมาใช้มอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ขนาดซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ที่ใหญ่ โดยขนาดของร่มกอล์ฟปรกติจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนสาดและรังสียูวีได้ดียิ่งกว่าร่มขนาดปรกติทั่วไป ขณะที่ก็สามารถจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนในร่มกันฝนเพียงคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างสูง สำหรับการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนั้น เพื่อป้องกันมิให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักตัวที่เกินความจำเป็น ก้าน โครงและบริเวณซี่ต่างๆ จึงทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีคุณสมบัติขนาดน้ำหนักเบาแต่มีความแข็งแรง ทดแทนการใช้งานอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ แต่พวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้โดยความซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนต่อแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าในขณะกางร่มในพื้นที่โล่งแจ้งเวลาฝนตกได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านชมชอบ ทั้งนี้เพราะคุณสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือเดียว เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่ากลุ่มคนที่แบกสะพายสัมภาระมากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อที่จะสามารถช่วยลดการต้านกระแสลม รวมทั้งระบายอากาศตอนแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างยิ่ง ขณะเดียวกันด้ามจับมักมีการออกแบบให้คุณสามารถจับได้กระชับมิต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้แรงเวลาถือมาก โดยมีทั้งผลิตจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรือโฟม

 

4.คือของตอบแทนที่มีประโยชน์อย่างมากแก่ผู้รับ

 

ทั้งนี้เพราะคนเราส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันซึ่งมีขนาดใหญ่เกินไป ขณะเดียวกันด้วยราคาซึ่งสูงมาก หลายๆ บ้านจึงค่อนข้างไม่มีร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานตอนสำคัญจริงๆ เช่นว่า ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะที่ถ้าหากท่านใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น แต่กระนั้นมันมีประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของเขาทั้งหลายเชียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดบ้านพร้อมทั้งยังประกอบด้วยผลดีต่อบริษัทต่างๆ สำหรับใช้เป็นตัวช่วยแคมเปญโลโก้หรือว่าข้อความซึ่งแบรนด์สินค้าต้องการสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย เพราะร่มเป็นสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถที่จะเห็นได้ชัดเจน มีสีสันสดใส สะดุดตาอย่างมาก ดังนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าคือช้อยส์ที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น