วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานเผาศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของแจกร่มเด็กงานศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของตอบแทนร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของตอบแทนร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุที่ร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะว่าเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุต้องเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 เพื่อนๆรู้ไหม ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว คือร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ซึ่งถูกดีไซน์ขึ้นมา เพื่อให้นักกอล์ฟหรือคนชมชอบกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางป้องกันแดดหรือฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่กว่าร่มธรรมดา ดังนั้น พวกมันจึงสามารถให้ร่มเงาแด่โปรกอล์ฟหรือผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นกลุ่มคนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟมาใช้งานในโลเคชั่นต่างๆ หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมาก  หากนำมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.สัดส่วนที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด ซึ่งขนาดของร่มปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้เงาแดดค่อนข้างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันน้ำฝนสาดหรือแสงอาทิตย์ได้ดียิ่งกว่าร่มไซน์ทั่วๆ ไป นอกจากนี้ก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนภายในร่มกันฝนเพียงคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างยิ่ง สำหรับการมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ เหตุฉะนี้ เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักที่เกินควร ตัวก้านร่ม โครงสร้างและซี่ร่มจึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาและแข็งแรง ทดแทนการใช้งานอลูมินัมหรือเหล็ก แม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้โดยความที่เป็นร่มกันฝนตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแรงทนทานต่อแรงลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่ายามเปิดกางร่มกอล์ฟบนบริเวณที่กลางแจ้งช่วงฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิดกางอัติโนมัติ จึงถือเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชื่นชอบ เพราะสามารถเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือว่าประชาชนที่แบกสะพายสัมภาระมากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อช่วยปรับลดการต่อต้านแรงลม ขณะเดียวกันระบายอากาศตอนแดดแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มโดยส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าPolyester ที่สามารถที่จะป้องกัน รังสียูวี ได้เป็นอันดี ขณะเดียวกันด้ามจับมักมีการดีไซน์ให้สามารถจับได้แน่นมิต้องออกแรงหรือว่าใช้ความพยายามสำหรับถือมาก ซึ่งด้ามจับมีทั้งทำจากวัตถุดิบไม้ เจล ยางพารา หรือว่าพลาสติก

 

4.คือของชำร่วยที่มีคุณประโยชน์อย่างสูงกับคนรับ

 

เพราะประชาชนส่วนมากมักไม่ค่อยได้ซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินควร ขณะเดียวกันด้วยราคาซึ่งสูงมาก ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างปราศจากร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานเวลาสำคัญโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ในตอนฝนตกหนักๆ นอกจากนี้ถ้าเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า และชื่นชอบอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่เพียงมีคุณประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น อย่างไรก็ตามพวกมันมีคุณประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้รวมทั้งยังประกอบด้วยผลดีต่อบริษัทหลากหลาย สำหรับเลือกใช้เป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือข้อความที่แบรนด์สินค้าต้องการสื่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ด้วย ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟนับว่าเป็นสิ่งของซึ่งผู้อื่นสามารถมองเห็นได้แจ่มชัด มีโทนสีสดใส สะดุดตาอย่างมาก ดังนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น