วันพุธที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกงานฌาปนกิจศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานเผาศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของกำนัลร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม ด้วยเหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ทั้งนี้เพราะเรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

จัดจำหน่ายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลต้องเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านผู้อ่านทราบไหม ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่ได้รับการออกแบบขึ้นมา สำหรับนักกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางป้องกันแดดหรือเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีขนาดซึ่งใหญ่มากกว่าร่มทั่วๆ ไป เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถให้ร่มเงากับนักกอล์ฟหรือผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ดีผู้คนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานภายในที่หลากหลาย หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้าหากนำมาแจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีสัดส่วนที่ใหญ่ โดยขนาดของร่มกอล์ฟปรกติจะมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว จึงให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะยับยั้งป้องกันฝนซัดสาดหรือแสงแดดได้ดีกว่าร่มขนาดทั่วๆ ไป ขณะเดียวกันก็สามารถบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายภายในร่มคันเดียว ซึ่งเหมาะอย่างสูง ในการให้เป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนั้น เพื่อป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินความจำเป็น ตัวก้านร่ม โครงและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีสรรพคุณน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่มีความแข็งแรง แทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก แม้ตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ ถึงกระนั้นพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวก ทั้งนี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนทานต่อกระแสลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้าตอนกางร่มกอล์ฟบนบริเวณที่โล่งแจ้งเวลาฝนลงเม็ดได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนพอใจ เนื่องจากสามารถเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือประชาชนซึ่งพกพาถือสัมภาระมากๆ ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น เพื่อที่จะสามารถช่วยลดการต้านทานกระแสลม และถ่ายเทความร้อนเวลาแสงอาทิตย์รุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนใหญ่จะเลือกใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถที่จะป้องกัน รังสียูวี ได้เป็นอันดี ขณะที่ด้ามจับมักมีการออกแบบให้สามารถที่จะเกาะกุมได้กระชับมิต้องออกแรงหรือไม่ก็ใช้ความพยายามในการจับถืออย่างมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยางพารา หรือพลาสติก

 

4.คือของแจกซึ่งมีคุณค่าอย่างสูงแก่คนรับ

 

เพราะประชาชนส่วนใหญ่มักค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ เพราะเนื่องจากคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินควร ประกอบกับด้วยราคาที่สูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักปราศจากร่มคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานยามจำเป็นโดยแท้จริง เช่นว่า ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะที่หากเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างมาก เนื่องจากไม่แค่มีประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น แต่กระนั้นพวกมันมีผลดีต่อคนในครอบครัวของเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถพร้อมทั้งยังเต็มไปด้วยผลดีกับแบรนด์สินค้าต่างๆ สำหรับเลือกใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือสื่อโฆษณาตราบริษัทหรือสโลแกนซึ่งธุรกิจต้องการสื่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย เพราะว่าร่มเป็นเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถที่จะมองเห็นได้ชัดแจ๋ว มีธีมสีโดดเด่น เตะตาอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าคือตัวเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น