วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานศพ งานศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานฌาปนกิจศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานเผาศพ ของแจกร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านพิธีศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของแจกร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกชำร่วยได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุว่าร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เพราะเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุผลต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านรู้หรือไม่ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ เป็นร่มไซน์ใหญ่ที่สุดซึ่งได้รับการออกแบบขึ้นมา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางเปิดยับยั้งป้องกันแดดรวมทั้งเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ซึ่งใหญ่มากกว่าร่มกันฝนทั่วไป ดังนี้ มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแก่นักกีฬาหรือผู้ช่วยได้พร้อมๆ กัน  แม้กระนั้นผู้คนทั่วไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมากางใช้งานในที่หลากหลาย หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างสูง  ถ้าเอามามอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนที่ใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ขนาดซึ่งใหญ่ ด้วยรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดค่อนข้างมาก สามารถยับยั้งป้องกันเม็ดฝนซัดสาดหรือแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพมากกว่าร่มไซน์ธรรมดา นอกจากนี้ก็สามารถจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนในร่มเพียงคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมากมาย สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ ดังนั้น เพื่อที่จะไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักที่เกินควร ก้าน โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีคุณสมบัติขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาและมีความแข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ดีกลับถือติดตัวได้สะดวก ยิ่งไปกว่านี้โดยลักษณะซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแกร่งทนทานต้านทานกระแสลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยป้องกันฟ้าผ่าตอนเปิดกางร่มกอล์ฟบนที่โล่งแจ้งช่วงฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีปุ่มเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านประทับใจ ทั้งนี้เพราะสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มได้ด้วยมือเดียว เหมาะสำหรับนักกอล์ฟหรือว่าประชาชนซึ่งแบกสะพายของใช้มากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อที่จะช่วยชะลอการต้านทานกระแสลม และถ่ายเทความร้อนเวลาแสงอาทิตย์แรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มโดยส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือว่าใยสังเคราะห์ ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้เป็นอันดี ขณะที่มือจับมักมีการออกแบบเพื่อให้สามารถจับได้กระชับไม่จำเป็นต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้ความพยายามในการถือมาก โดยด้ามจับมีทั้งทำจากวัสดุไม้ เจล ยาง หรือพลาสติก

 

4.เป็นของชำร่วยที่มีคุณประโยชน์อย่างสูงแก่ผู้รับ

 

เพราะผู้คนโดยส่วนมากมักค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินควร และด้วยราคาที่ค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักจะไม่มีร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานตอนจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ในตอนฝนตกหนักๆ ขณะที่ถ้าหากท่านเลือกนำมาใช้เป็นของที่ระลึก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นคุณค่า รวมทั้งประทับใจอย่างยิ่ง เพราะไม่แค่มีประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น แต่มันมีประโยชน์ต่อคนในครอบครัวของพวกเขาจริงๆ

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับครอบครัวมีไว้อีกทั้งยังมีคุณประโยชน์กับบริษัทต่างๆ นานา ในการใช้เป็นเครื่องมือโฆษณาโลโก้หรือเนื้อความที่ธุรกิจต้องการสื่อสารให้ลูกค้าต่างๆ ได้ทราบด้วย ทั้งนี้เพราะร่มคือเครื่องใช้ที่คนอื่นๆ สามารถที่จะเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันโดดเด่น เตะตาอย่างมาก เหตุฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงถือได้ว่าเป็นช้อยส์ที่ดีอย่างมากมาย

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น