วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานฌาปนกิจศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกงานศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ชำร่วยร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานฌาปนกิจศพ ของแจกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านค้าธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เนื่องมาจากร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านขายของธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ด้วยเหตุว่าเรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ค้าร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

ติดต่อ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 คุณรู้ไหม ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มไซน์ใหญ่ที่สุดที่ได้รับการออกแบบมา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือว่าคนโปรดปรานกีฬากอล์ฟ ใช้กางเปิดป้องกันแสงอาทิตย์หรือเม็ดฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีไซน์ที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มทั่วๆ ไป ดังนั้น มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายกับโปรกอล์ฟหรือแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามผู้คนทั่วไปนั้น ก็สามารถเก็บเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมากางใช้งานในภูมิประเทศต่างๆ หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้านำมาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ไซน์ซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่ ซึ่งขนาดของร่มทั่วไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว จึงให้ร่มเงาที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนสาดรวมทั้งแดดได้ดีมากกว่าร่มขนาดทั่วๆ ไป ขณะที่ก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 ท่านในร่มกันฝนเพียงคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างมาก สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพราะฉะนั้น เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีน้ำหนักตัวที่เกินความจำเป็น ก้าน โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มจึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณสมบัติขนาดน้ำหนักเบาบางและทนทาน แทนการใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก แม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ แต่กลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้ด้วยลักษณะซึ่งเป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนต่อกระแสลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยป้องกันฟ้าผ่าในขณะกางร่มบนบริเวณที่โล่งแจ้งตอนฝนลงเม็ดได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิดกางอัติโนมัติ จึงนับว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านพอใจ เนื่องจากสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่ากลุ่มคนซึ่งแบกสะพายข้าวของเครื่องใช้มากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อที่จะสามารถช่วยปรับลดการต้านทานแรงลม ขณะเดียวกันถ่ายเทความร้อนเวลาแดดแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟโดยส่วนมากจะใช้เนื้อผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถที่จะป้องกัน UV ได้เป็นอันดี ขณะที่ด้ามจับมักมีการออกแบบเพื่อให้คุณสามารถเกาะกุมได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามสำหรับจับถือมาก โดยมีทั้งผลิตจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือโฟม

 

4.เป็นของตอบแทนซึ่งมีคุณประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้รับ

 

เพราะผู้คนส่วนมากมักจะค่อนข้างจะไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่เกินเลย ขณะเดียวกันด้วยสนนราคาซึ่งค่อนข้างแพง ในหลายครอบครัวจึงมักไม่มีร่มขนาดใหญ่ ไว้ใช้งานเวลาจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง เช่นว่า ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะที่ถ้าหากท่านเลือกนำมาใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างมาก ทั้งนี้เพราะไม่เพียงมีคุณประโยชน์กับตัวเขาอย่างเดียว ถึงกระนั้นมันมีประโยชน์กับคนในครอบครัวของเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดบ้านรวมทั้งยังเต็มไปด้วยผลดีกับแบรนด์สินค้าต่างๆ นานา ในการใช้เป็นตัวช่วยสื่อโฆษณาโลโก้หรือเนื้อความที่ธุรกิจต้องการสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ด้วยเหตุว่าร่มนับว่าเป็นสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถที่จะแลเห็นได้ชัดแจ๋ว มีโทนสีสดใส เตะตาอย่างมาก เหตุฉะนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือทางเลือกที่ดีอย่างสูง

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น