วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลพิธีฝังศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานเผาศพ พิธีฝังศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ของแจกร่มเด็กงานศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านการฝังศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของที่ระลึกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของที่ระลึกร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เนื่องจากร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ด้วยเหตุว่าเรามีสินค้าให้คุณผู้ใช้อยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยต้องเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านทราบหรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เหตุไฉน?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่ถูกดีไซน์ขึ้นมา สำหรับนักกอล์ฟหรือว่าผู้ชมชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้กางป้องกันแสงอาทิตย์และน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีไซน์ที่ใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนทั่วไป เหตุฉะนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดกับโปรกอล์ฟหรือแคดดี้ได้พร้อมๆ กัน  ทั้งนี้ทั้งนั้นประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานในสถานที่ต่างๆ นานา หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมาก  หากนำมาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.สัดส่วนซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่ไซน์ซึ่งใหญ่ โดยรัศมีของร่มทั่วๆ ไปมีเส้นผ่าศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถป้องกันน้ำฝนซัดสาดหรือแดดได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วๆ ไป ขณะเดียวกันก็สามารถบรรทุกได้ผู้ใช้ได้ 1-2 คนในร่มกันฝนเพียงคันเดียว โดยเหมาะอย่างสูง สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนั้น เพื่อที่จะป้องกันมิให้ร่มมีขนาดน้ำหนักที่มากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงสร้างและซี่ร่มจึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีคุณสมบัติน้ำหนักเบาบางแต่มีความแข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้วัสดุอลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป ถึงแม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ อย่างไรก็ดีพวกมันกลับถือติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้ด้วยความที่เป็นร่มกันฝนทรงตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงมีความแข็งแกร่งแข็งแรงต่อกระแสลม แรงฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณสมบัติของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)สามารถช่วยป้องกันฟ้าผ่ายามกางเปิดร่มในที่โล่งแจ้งช่วงฝนตกได้ด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิดกางออโต้ จึงถือเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชมชอบ ทั้งนี้เพราะสามารถเปิดกางร่มได้ด้วยมือเดียว เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือว่ากลุ่มเป้าหมายที่พกพาถือของใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อที่จะสามารถช่วยชะลอการต้านกระแสลม ขณะเดียวกันระบายความร้อนยามแสงอาทิตย์รุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มส่วนใหญ่จะใช้ผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกันด้ามจับมักมีการดีไซน์ให้สามารถจับได้แน่นมิต้องออกแรงหรือว่าใช้แรงสำหรับจับถือมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งสร้างขึ้นจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรือว่าพลาสติก

 

4.เป็นของแจกที่มีความหมายอย่างสูงสำหรับผู้รับ

 

เพราะคนเราโดยส่วนมากมักไม่ได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้ เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินพอดี ขณะเดียวกันด้วยระดับราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักไม่มีร่มคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้งานยามจำเป็นจริงๆ เช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันถ้าคุณใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างมาก เพราะไม่เพียงแค่มีคุณประโยชน์กับตัวเขาแค่นั้น อย่างไรก็ดีมันมีประโยชน์กับครอบครัวของเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับเป็นของใช้ติดท้ายรถขณะเดียวกันยังมีประโยชน์กับแบรนด์สินค้าต่างๆ นานา สำหรับใช้เป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาLogoหรือสโลแกนซึ่งธุรกิจอยากส่งต่อให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้รู้ด้วย ทั้งนี้เพราะร่มนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถที่จะเห็นได้แจ่มชัด มีธีมสีสดใส ชวนมองอย่างมาก เพราะฉะนั้น การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น