วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลงานเผาศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกงานเผาศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของตอบแทนร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีฝังศพ ของแจกร่มเด็กพิธีฝังศพ ของแจกร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของกำนัลร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ชำร่วยร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นศรี เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุเพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุที่เรามีสินค้าให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

4 เหตุผลควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 เพื่อนๆทราบหรือไม่ ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างมาก เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่สุดซึ่งถูกออกแบบมา สำหรับโปรกอล์ฟหรือว่าผู้ชมชอบการเล่นกีฬากอล์ฟ ใช้กางเปิดป้องกันแสงแดดและน้ำฝน ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีขนาดที่ใหญ่กว่าร่มกันฝนทั่วไป เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถที่จะให้เงาแดดแก่นักกีฬาและผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ตามผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะเก็บเอาร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมากางใช้งานภายในสถานที่ต่างๆ หรือว่าการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน และจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างมาก  ถ้าเลือกมาใช้แจกจ่ายเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ไซน์ซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่ไซน์ที่ใหญ่ ด้วยขนาดของร่มทั่วไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้เงาแดดค่อนข้างมาก สามารถที่จะป้องกันฝนซัดสาดหรือแสงแดดได้มีประสิทธิภาพกว่าร่มกันฝนไซน์ปรกติทั่วไป ขณะที่ก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 รายในร่มคันเดียว โดยเหมาะอย่างมาก สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.ทนทานแข็งแกร่ง

 

ด้วยไซน์ซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนี้ เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีน้ำหนักที่มากเกินไป ก้าน โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้ทำจากวัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีคุณลักษณะน้ำหนักค่อนข้างเบาและมีความแข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้อลูมินัมหรือว่าเหล็ก แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ ถึงกระนั้นกลับถือติดตัวได้สะดวก นอกจากนี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแรงทนต้านทานแรงลม พายุฝนได้ดี อีกทั้งคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้ายามเปิดกางร่มบนที่กลางแจ้งเวลาฝนตกได้อีกด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงนับว่าเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ที่หลายคนชื่นชอบ เนื่องจากคุณสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือเดียว เหมาะสำหรับนักกีฬากอล์ฟหรือประชาชนที่พกพาถือสัมภาระมากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วบางรุ่น มีการดีไซน์แบบ 2 ชั้น สำหรับมีส่วนช่วยปรับลดการต้านทานแรงลม รวมทั้งขับถ่ายอากาศยามแสงอาทิตย์รุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มโดยส่วนมากจะเลือกใช้ผ้า PSD หรือPolyester ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้เป็นอันดี ขณะเดียวกันที่จับมักมีการออกแบบเพื่อให้คุณสามารถเกาะกุมได้กระชับมือไม่จำเป็นต้องออกแรงหรือใช้ความพยายามในการถืออย่างมาก ซึ่งประกอบด้วยทั้งผลิตจากวัสดุไม้ เจล ยาง หรือโฟม

 

4.คือของที่ระลึกที่มีความหมายอย่างมากแก่คนรับ

 

เนื่องจากประชาชนส่วนมากมักจะไม่ค่อยได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟซึ่งมีขนาดใหญ่มากเกินไป และด้วยราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักจะไม่มีร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้งานยามจำเป็นโดยแท้จริง เช่น ช่วงฝนตกหนักๆ ขณะเดียวกันหากเพื่อนๆเลือกนำมาใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น แต่กระนั้นมันมีคุณประโยชน์ต่อครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะกับครอบครัวมีไว้รวมทั้งยังประกอบด้วยคุณประโยชน์กับธุรกิจหลากหลาย ในการใช้งานเป็นเครื่องไม้เครื่องมือแคมเปญตราบริษัทหรือว่าข้อความซึ่งธุรกิจอยากสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้รู้ด้วย เพราะว่าร่มกอล์ฟคือสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถเห็นได้แจ่มชัด มีธีมสีสดใส เตะตาอย่างยิ่ง ดังนี้ การเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น