วันพุธที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของฝากงานศพ การฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของกำนัลพิธีศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ชำร่วยร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของที่ระลึกร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของตอบแทนร่มพับงานศพ ของกำนัลร่มพับ2ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ3ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ4ตอนงานศพ ของตอบแทนร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของกำนัลร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นสิริมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุที่ร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเหตุที่เรามีสินค้าให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

4 เหตุผลควรเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านรู้ไหม ร่มกอล์ฟเหมาะเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เป็นร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่ถูกดีไซน์ขึ้นมา เพื่อที่จะให้โปรกอล์ฟหรือคนชมชอบกีฬากอล์ฟ ใช้งานกางยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ซึ่งใหญ่ยิ่งกว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป ดังนี้ มันจึงสามารถให้ร่มเงากับนักกีฬาหรือผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ตามประชาชนทั่วไปนั้น ก็สามารถนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้ในสถานที่ต่างๆ นานา หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน รวมทั้งจะเหมาะอย่างมาก|อย่างมากมาย  หากเอามาแจกเป็น ของชำรวยงานศพ ทำไม?

 

1.ขนาดซึ่งมีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมีข้อดีตรงที่ไซน์ซึ่งใหญ่ ซึ่งรัศมีของร่มกอล์ฟปรกติจะมีเส้นผ่าศูนย์กลางโดยประมาณ 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะป้องกันเม็ดฝนสาดและแสงอาทิตย์ได้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วๆ ไป นอกจากนี้ก็สามารถบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 ท่านภายในร่มคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างสูง ในการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว ดังนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มมีน้ำหนักตัวที่มากเกินไป ตัวก้านร่ม โครงสร้างรวมทั้งซี่ร่มจึงเลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส ที่มีคุณลักษณะน้ำหนักเบาและทนทาน แทนการใช้งานวัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็กทั่วไป แม้ว่าตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ จะดูใหญ่ อย่างไรก็ตามพวกมันกลับพกพาได้สะดวกสบาย ทั้งนี้ด้วยความที่เป็นร่มตอนเดียว ร่มกอล์ฟจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนต่อกระแสลม พายุฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันกระแสไฟฟ้ายามเปิดกางร่มกอล์ฟในบริเวณที่โล่งแจ้งช่วงมีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายท่านชื่นชอบ เพราะสามารถที่จะเปิด-ปิดร่มร่มกอล์ฟได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกอล์ฟหรือประชาชนซึ่งแบกสะพายข้าวของเครื่องใช้มากๆ ทั้งนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์สไตล์ 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยชะลอการต้านทานแรงลม ขณะเดียวกันระบายอากาศตอนแสงแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มโดยส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถยับยั้งป้องกัน รังสียูวี ได้อย่างดี ขณะที่ด้ามจับมักมีการออกแบบให้คุณสามารถจับได้กระชับไม่ต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้ความพยายามเวลาจับถืออย่างมาก โดยด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรือโฟม

 

4.เป็นของแจกซึ่งมีคุณค่าอย่างมากกับคนรับ

 

เนื่องจากคนเราส่วนมากมักจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินพอดี ขณะเดียวกันด้วยระดับราคาที่สูงมาก หลายๆ บ้านจึงมักไม่มีร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ เก็บไว้ใช้เวลาสำคัญโดยแท้จริง เช่นว่า ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะที่ถ้าคุณใช้เป็นของแจก ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า พร้อมทั้งชื่นชอบอย่างมาก เพราะไม่เพียงแค่มีผลดีกับตัวเขาอย่างเดียว ถึงกระนั้นพวกมันมีประโยชน์กับครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถขณะเดียวกันยังมีผลดีแก่ธุรกิจต่างๆ สำหรับเลือกใช้เป็นตัวช่วยแคมเปญโลโก้หรือเนื้อความซึ่งแบรนด์สินค้าต้องการสื่อสารให้กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะว่าร่มกอล์ฟคือสิ่งของซึ่งคนอื่นๆ สามารถที่จะเห็นได้แจ่มชัด มีโทนสีโดดเด่น เตะตาอย่างยิ่ง ดังนั้น การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือช้อยส์ที่ดีอย่างยิ่ง

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น