วันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ที่ระลึกการฝังศพ พิธีศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของแจกงานฌาปนกิจศพ งานศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้วการฝังศพ ชำร่วยร่มเด็กพิธีศพ ของกำนัลร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ชำร่วยร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ของแจกร่มพับงานศพ ของแจกร่มพับ2ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ3ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของกำนัลร่มกอล์ฟงานศพ ของกำนัลร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของตอบแทนร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของที่ระลึกได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยเหตุที่ร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที เหตุเพราะเรามีสินค้าให้คุณลูกค้าอยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 ปัจจัยควรเลือกร่มกอล์ฟเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะเหตุใด?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มขนาดใหญ่ที่สุดที่ได้รับการดีไซน์ขึ้นมา สำหรับนักกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้กางเปิดป้องกันแสงอาทิตย์รวมทั้งน้ำฝน ร่มกอล์ฟมีขนาดที่ใหญ่กว่าร่มกันฝนทั่วๆ ไป เพราะฉะนั้น มันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแก่นักกอล์ฟและแคดดี้ได้ในขณะเดียวกัน  อย่างไรก็ตามผู้คนทั่วๆ ไปนั้น ก็สามารถที่จะนำเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานภายในที่ต่างๆ หรือว่าในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้าหากเอามามอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ขนาดที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่สัดส่วนที่ใหญ่ โดยรัศมีของร่มกอล์ฟปรกติจะมีเส้นผ่าศูนย์กลางราว 60-65 นิ้ว จึงให้เงาแดดที่กว้างขวางอย่างมาก สามารถที่จะป้องกันฝนสาดและแดดได้ดียิ่งกว่าร่มกันฝนขนาดทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถที่จะบรรจุได้ผู้ใช้ได้ 1-2 รายภายในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่ง สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.มั่นคงแข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนี้ เพื่อที่จะไม่ให้ร่มมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินควร ก้าน โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์ ซึ่งมีคุณสมบัติน้ำหนักเบาบางและมีความแข็งแรง แทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ แต่พวกมันกลับพกพาติดตัวได้สะดวกสบาย ทั้งนี้ด้วยลักษณะซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงเต็มไปด้วยความแข็งแกร่งทนต่อแรงลม แรงฝนได้ดี อีกทั้งสรรพคุณของไฟเบอร์กลาส (Fiber glass)มีส่วนช่วยป้องกันฟ้าผ่ายามเปิดกางร่มกอล์ฟในพื้นที่กลางแจ้งเวลาฝนตกได้ด้วย

 

3.มีปุ่มเปิดปิดออโต้

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วมีปุ่มเปิดกางอัติโนมัติ จึงเป็นร่มกันฝน ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชื่นชอบ เพราะสามารถเปิดกางร่มได้โดยการใช้เพียงแค่มือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือว่ากลุ่มคนซึ่งพกพาถือของใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ประเภท 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยลดการต้านแรงลม รวมทั้งขับถ่ายอากาศยามแสงแดดรุนแรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะใช้เนื้อผ้า PSD หรือว่าโพลีเอสเตอร์ ที่สามารถป้องกัน UV ได้เป็นอันดี ขณะเดียวกันด้ามจับมักมีการออกแบบให้คุณสามารถเกาะกุมได้กระชับมือมิต้องออกกำลังหรือว่าใช้ความพยายามในการถือมาก โดยด้ามจับมีทั้งผลิตจากวัตถุดิบไม้ เจล ยาง หรือว่าโฟม

 

4.เป็นของกำนัลซึ่งมีความหมายอย่างมากกับผู้รับ

 

เนื่องจากคนเราส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยได้เลือกซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้ ทั้งนี้เพราะคันที่มีขนาดใหญ่เกินควร และด้วยสนนราคาซึ่งค่อนข้างแพง หลายๆ บ้านจึงมักไม่มีร่มกอล์ฟขนาดใหญ่ เก็บไว้ใช้งานเวลาจำเป็นจะต้องโดยแท้จริง ตัวอย่างเช่น ช่วงพายุฝนรุนแรง ขณะที่ถ้าหากเพื่อนๆเลือกใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า พร้อมทั้งประทับใจอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงมีประโยชน์กับตัวผู้รับเองเท่านั้น ถึงกระนั้นพวกมันมีผลดีกับครอบครัวของเขาทั้งหลายเชียว

 

ร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเหมาะสำหรับครอบครัวมีไว้รวมทั้งยังมีคุณประโยชน์แก่ธุรกิจหลากหลาย ในการใช้เป็นเครื่องมือแคมเปญLogoหรือว่าข้อความซึ่งธุรกิจอยากส่งต่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ทั้งนี้เพราะร่มนับว่าเป็นสิ่งของที่ผู้อื่นสามารถเห็นได้ชัดแจ๋ว มีสีสันโดดเด่น ชวนมองอย่างมาก ดังนี้ การตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าคือทางเลือกที่ดีอย่างมาก

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น