วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของชำร่วยงานเผาศพ พิธีฝังศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานฌาปนกิจศพ พิธีศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วพิธีศพ ของกำนัลร่มเด็กพิธีศพ ของตอบแทนร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานเผาศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ2ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ3ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มพับ4ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มพับ5ตอนงานศพ ของชำร่วยร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมิ่งขวัญ เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของตอบแทนได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม เหตุเพราะร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที ด้วยเหตุว่าเรามีสินค้าให้คุณผู้ซื้ออยู่แล้ว

 

ออกตัวร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทรศัพท์ 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่

 ท่านรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ อย่างยิ่ง เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เป็นร่มตอนเดียวขนาดใหญ่ที่ได้รับการดีไซน์มา เพื่อให้โปรกอล์ฟหรือว่านักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางเปิดป้องกันแสงแดดหรือน้ำฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ที่ใหญ่มากกว่าร่มธรรมดา ดังนั้น พวกมันจึงสามารถที่จะให้ความสบายแด่โปรกอล์ฟหรือผู้ร่วมก๊วนได้พร้อมๆ กัน  อย่างไรก็ดีผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถที่จะหยิบเอาร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาใช้งานภายในที่ต่างๆ นานา หรือในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน รวมทั้งจะเหมาะสมอย่างมาก|อย่างสูง  หากเอามามอบเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะอะไร?

 

1.ไซน์ซึ่งใหญ่

 

ร่มกอล์ฟมีไซน์ที่ใหญ่ ด้วยรัศมีของร่มกอล์ฟทั่วไปมีมีขนาดร่ม 30-34 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างมาก สามารถที่จะป้องกันฝนซัดสาดรวมทั้งแสงแดดได้ดีกว่าร่มกันฝนไซน์ปรกติทั่วไป นอกจากนี้ก็สามารถบรรจุได้ผู้คนได้ 1-2 รายภายในร่มเพียงคันเดียว ซึ่งเหมาะสมอย่างสูง สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดที่ใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ เพราะฉะนั้น เพื่อที่จะไม่ให้ร่มมีน้ำหนักตัวซึ่งเกินควร ก้าน โครงสร้างรวมทั้งบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้เลือกใช้วัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีคุณลักษณะขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาแต่ทนทาน แทนการใช้งานวัสดุอลูมิเนียมหรือว่าเหล็ก แม้ตัวร่ม ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างใหญ่ แต่กระนั้นพวกมันกลับพกพาได้สะดวก นอกจากนี้โดยลักษณะที่เป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแกร่งแข็งแรงต่อแรงลม แรงฝนได้มีประสิทธิภาพ ยิ่งกว่านั้นสรรพคุณของไฟเบอร์กลาสยังสามารถช่วยป้องกันฟ้าผ่าตอนเปิดกางร่มกอล์ฟบนพื้นที่โล่งแจ้งเวลาฝนตกได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีระบบเปิด-ปิดร่มออโต้ จึงนับว่าเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ที่หลายท่านพอใจ เพราะสามารถเปิดกางร่มกอล์ฟได้ด้วยมือเดียว เหมาะสำหรับผู้เล่นกอล์ฟหรือประชาชนที่พกพาถือข้าวของเครื่องใช้จำนวนมาก ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อที่จะสามารถช่วยชะลอการต่อต้านกระแสลม ขณะเดียวกันระบายอากาศยามแสงแดดรุนแรง วัสดุเนื้อผ้าของร่มกอล์ฟส่วนมากจะใช้ผ้า PSD หรือโพลีเอสเตอร์ ที่ซึ่งสามารถยับยั้งป้องกัน UV ได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ที่จับมักมีการออกแบบให้คุณสามารถเกาะกุมได้กระชับมิต้องออกกำลังหรือไม่ก็ใช้ความพยายามเวลาจับถืออย่างมาก ซึ่งมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุไม้ เจล ยางพารา หรืออะคลีลิค

 

4.คือของกำนัลที่มีประโยชน์อย่างมากแก่ผู้รับ

 

เนื่องจากผู้คนส่วนใหญ่มักไม่ได้ซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากร่มกอล์ฟซึ่งมีสัดส่วนที่ใหญ่เกินไป รวมทั้งด้วยราคาที่สูงมาก ในหลายครอบครัวจึงมักจะปราศจากร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ ไว้ใช้งานยามจำเป็นจริงๆ เช่น ในตอนฝนตกหนักๆ นอกจากนี้ถ้าเพื่อนๆใช้เป็นของพรีเมี่ยม ของชำรวยงานฌาปนกิจ ผู้รับจะเห็นค่า พร้อมทั้งพอใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพราะไม่แค่มีประโยชน์กับตัวผู้รับเองแค่นั้น อย่างไรก็ตามพวกมันมีคุณประโยชน์ต่อครอบครัวของพวกเขาทีเดียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะสำหรับเป็นของใช้ติดท้ายรถขณะเดียวกันยังประกอบด้วยคุณประโยชน์ต่อธุรกิจต่างๆ นานา สำหรับเลือกใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือสื่อโฆษณาโลโก้หรือข้อความที่ธุรกิจอยากสื่อสารให้ผู้คนต่างๆ ได้ทราบด้วย เพราะร่มกอล์ฟเป็นเครื่องใช้ซึ่งผู้อื่นสามารถมองเห็นได้ชัดเจน มีสีสันโดดเด่น ชวนมองอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ การเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงเรียกได้ว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมอย่างสูง

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น