วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของที่ระลึกงานศพ งานเผาศพ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วย ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ขายส่งของชำร่วย ของตอบแทนงานฌาปนกิจศพ งานเผาศพขายร่ม ของชำร่วยร่มตอนเดียวงานศพ ของที่ระลึกร่มตอนเดียว22นิ้วงานศพ ของแจกร่มตอนเดียว21นิ้วงานฌาปนกิจศพ ของที่ระลึกร่มเด็กงานฌาปนกิจศพ ชำร่วยร่มตอนนิ้ว24นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มไม้เท้า21นิ้ว16ก้านงานศพ ของกำนัลร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้วงานศพ ชำร่วยร่มพับงานศพ ของชำร่วยร่มพับ2ตอนงานศพ ของกำนัลร่มพับ3ตอนงานศพ ชำร่วยร่มพับ4ตอนงานศพ ของแจกร่มพับ5ตอนงานศพ ของที่ระลึกร่มกอล์ฟงานศพ ของแจกร่มแฟชั่นงานศพ ของชำร่วยร่มโค้งงานศพ ชำร่วยร่มเด็ก16นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มเด็ก17นิ้วงานศพ ของชำร่วยร่มตอนเดียว21นิ้ว16ก้านงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพที่ดี ต้องมีความเป็นมงคล เช่น ชื่อ ความหมาย เพราะของที่จะเป็นของแจกของกำนัลได้นั้น ต้องมีความหมายที่ดีด้วย ร้านขายของธนาค้าร่มรวยขอแนะ ร่ม โดยร่มนั้นมีความหมายที่ดี ความหมาย หมายถึง ร่มเย็นเป็นสุข ความหมายก็ดี และร้านค้าธนาค้าร่มร่วยก็มีสินพร้อมให้คุณลูกค้ามารับได้ทันที โดยเรามีผลิตภัณฑ์ให้คุณผู้บริโภคอยู่แล้ว

 

ค้าขายร่มที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว  เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230 อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับ ตลาดบัว ขายทุกวัน

โทร 0891246230 และ 0824477555 ติดต่อคุณต้น

 LINE ไอดี tanasuna LINE ไอดี  0891246230

เว็บไซต์  :  http://www.tanasuna99.com/

 

ร่มโปรโมชั่นประจำเดือน เดือนพฤศจิกายน 2559 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ3ตอนซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่ม ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ขานด 21 นิ้ว มียูวี

โปรที่2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี ราคาโปรโมทชั่นคันละ 40 บาท 

ราคานี้ต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคาที่แจ้ง

 

 

ของชำร่วยงานศพ

4 เหตุควรเลือกร่มกอล์ฟ 34 นิ้วเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นเป็น  ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ

 ท่านผู้อ่านรู้หรือเปล่า ร่มกอล์ฟเหมาะสมเป็น ของที่ระลึกงานศพ เป็นที่สุด เพราะอะไร?

 

ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น คือร่มตอนเดียวไซน์ใหญ่ที่ถูกออกแบบมา เพื่อที่จะให้นักกีฬากอล์ฟหรือนักกอล์ฟสมัครเล่น ใช้งานกางป้องกันแสงแดดและฝน ร่มกอล์ฟมีไซน์ที่ใหญ่กว่าร่มทั่วๆ ไป เพราะฉะนี้ พวกมันจึงสามารถที่จะให้ร่มเงาแด่โปรกอล์ฟและผู้ช่วยได้ในขณะเดียวกัน  แม้กระนั้นผู้คนธรรมดานั้น ก็สามารถหยิบเอาร่มกอล์ฟมากางใช้งานในภูมิประเทศหลากหลาย หรือการดำเนินชีวิตประจำวันได้เช่นกัน อีกทั้งจะเหมาะอย่างยิ่ง|อย่างมาก  ถ้าหากเอามาจ่ายแจกเป็น ของชำรวยงานศพ เพราะเหตุใด?

 

1.ไซน์ที่มีใหญ่ที่สุด

 

ร่มกอล์ฟมีข้อดีตรงที่สัดส่วนซึ่งมีใหญ่ที่สุด ซึ่งขนาดของร่มกอล์ฟทั่วๆ ไปมีเส้นผ่านศูนย์กลางราวๆ 60-65 นิ้ว ซึ่งสามารถให้ร่มเงาค่อนข้างกว้างขวางอย่างมาก สามารถยับยั้งป้องกันน้ำฝนสาดหรือรังสียูวีได้ดียิ่งกว่าร่มกันฝนไซน์ทั่วๆ ไป ขณะที่ก็สามารถบรรทุกได้ผู้คนได้ 1-2 รายภายในร่มคันเดียว โดยเหมาะสมอย่างสูง สำหรับการแจกเป็น ของที่ระลึกงานศพ

 

2.แข็งแรง

 

ด้วยขนาดซึ่งใหญ่มากๆ ของร่มกอล์ฟ 34 นิ้ว เพราะฉะนั้น เพื่อไม่ให้ร่มกอล์ฟมีขนาดน้ำหนักซึ่งเกินความจำเป็น ก้าน โครงสร้างและบริเวณซี่ต่างๆ ถึงได้เลือกใช้วัตถุดิบไฟเบอร์กลาส (Fiber glass) ซึ่งมีสรรพคุณน้ำหนักค่อนข้างเบาและแข็งแรง ทดแทนการเลือกใช้อลูมิเนียมหรือเหล็กทั่วไป แม้ว่าตัวร่มกอล์ฟ ของที่ระลึกงานศพ ดูค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ แต่พวกมันกลับพกพาได้สะดวกสบาย ยิ่งไปกว่านี้ด้วยความซึ่งเป็นร่มทรงตอนเดียว ร่มจึงมีความแข็งแกร่งทนต่อกระแสลม แรงฝนได้ดี ยิ่งกว่านั้นคุณลักษณะของไฟเบอร์กลาสยังช่วยยับยั้งป้องกันฟ้าผ่ายามกางเปิดร่มในที่โล่งแจ้งเวลามีพายุฝนได้อีกด้วย

 

3.ระบบเปิดปิดง่าย

 

ร่มกอล์ฟมีปุ่มเปิด-ปิดร่มอัติโนมัติ จึงเป็นร่ม ของชำรวยงานศพ ซึ่งหลายคนชมชอบ เนื่องจากสามารถเปิดกางร่มได้ด้วยมือข้างเดียวเท่านั้น เหมาะกับนักกีฬากอล์ฟหรือกลุ่มคนซึ่งพกพาถือของใช้มากๆ นอกจากนี้ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นบางรุ่น มีการดีไซน์ชนิด 2 ชั้น เพื่อที่จะมีส่วนช่วยปรับลดการต้านแรงลม ขณะเดียวกันถ่ายเทอากาศเวลาแสงอาทิตย์แรง เนื้อผ้าร่มกอล์ฟส่วนใหญ่จะเลือกใช้เนื้อผ้า PSD หรือใยสังเคราะห์ ที่สามารถที่จะยับยั้งป้องกัน UV ได้เป็นอันดี ขณะที่มือจับมักมีการออกแบบให้คุณสามารถจับได้กระชับไม่ต้องออกกำลังหรือว่าใช้ความพยายามในการจับถือมาก โดยด้ามจับมีทั้งสร้างขึ้นจากวัสดุท่อนไม้ เจล ยาง หรือโฟม

 

4.เป็นของตอบแทนที่มีความหมายอย่างมากสำหรับคนรับ

 

เนื่องจากผู้คนโดยส่วนมากมักค่อนข้างจะไม่ได้สั่งซื้อร่มกอล์ฟไว้ใช้งาน เพราะเนื่องจากคันที่มีสัดส่วนที่ใหญ่เกินควร และด้วยสนนราคาที่สูงมาก ในหลายครอบครัวจึงค่อนข้างไม่มีร่มกอล์ฟคันใหญ่ๆ ไว้ใช้ยามสำคัญโดยแท้จริง เช่น ในตอนพายุฝนรุนแรง ขณะเดียวกันถ้าคุณเลือกนำมาใช้เป็นของชำร่วย ของชำรวยงานฌาปนกิจ คนรับจะเห็นค่า และชื่นชอบอย่างมาก เนื่องจากไม่เพียงแค่มีผลดีกับตัวเขาเท่านั้น อย่างไรก็ตามมันมีผลดีต่อคนในครอบครัวของเขาเชียว

 

ร่มกอล์ฟเหมาะกับครอบครัวมีไว้พร้อมทั้งยังเต็มไปด้วยคุณประโยชน์กับบริษัทหลากหลาย ในการใช้เป็นเครื่องมือสื่อโฆษณาโลโก้หรือข้อความซึ่งแบรนด์สินค้าต้องการสื่อให้ลูกค้าต่างๆ ได้เห็นผ่านตาบ่อยๆด้วย ทั้งนี้เพราะร่มกอล์ฟนับว่าเป็นเครื่องใช้ซึ่งคนอื่นๆ สามารถมองเห็นได้ชัดแจ๋ว มีโทนสีโดดเด่น เตะตาอย่างมาก ดังนั้น การเลือกซื้อร่มกอล์ฟเพื่อใช้เป็น ของชำรวยงานศพ จึงนับได้ว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมอย่างมากมาย

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna99.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น